Groza và AUG A3 đâu là khẩu súng AR tốt hơn trong PUBG Mobile

Taskmaster 30/11/2020 12:57

MỤC LỤC [Hiện]

AUG A3 là khẩu súng dùng đạn 5,56mm AR mạnh nhất trong khi Groza là khẩu AR dùng đạn 7,62mm tốt nhất. Cả hai khẩu súng này chỉ được sinh ra trong airdrop. Dưới đây là một số điểm giống và khác nhau giữa AUG và Groza trong PUBG Mobile.

PUBG MOBILE: AUG VS GROZA

Sát thương

Groza có điểm sát thương lớn là 49 mỗi lần bắn. Bạn có thể khám phá một Dacia trong 6,24 giây và 42 viên đạn. Sức sát thương của AUG thấp hơn một chút vì nó sử dụng loại đạn 5,56mm có tốc độ xuyên giáp thấp hơn đạn 7,62mm. Bạn cần 49 viên đạn để khám phá một chiếc Dacia trong 8,26 giây với kẹp đạn mặc định.

Tốc độ bắn

Hơn nữa, cả hai loại súng này đều có tốc độ bắn cao. Nhưng Groza vẫn thắng với tốc độ bắn cao hơn bt là 750 viên đạn / phút trong khi ở AUG là 700 viên đạn / phút. Do đó, Groza mạnh hơn AUG A3.

Tuy nhiên, AUG có sơ tốc đầu đạn cao hơn là 940m / s trong khi ở Groza chỉ là 715m / s. Do đó, tỷ lệ rơi đạn của AUG thấp hơn trong khi độ chính xác cao hơn.

Thời gian nạp lại đạn

Các khẩu AR này có cùng khả năng nạp đạn là 30 viên đạn mỗi lần nạp không có băng đạn và 40 viên đạn mỗi lần nạp đạn khi có băng đạn mở rộng. Tuy nhiên, Groza có thời gian thay đạn ngắn hơn là 3 giây trong khi AUG có thời gian tải lại 3 giây lâu hơn một chút. Nó làm cho thời gian để giết và thực hiện ly hợp ngắn hơn nếu bạn sử dụng Groza.

Giật

Giống như các khẩu AR 7,62mm khác, Groza có độ giật lớn. Trong khi đó, AUG ổn định và đáng tin cậy hơn, kể cả khi bạn vừa chạy vừa xịt đạn. Hơn nữa, bạn có thể gắn một bộ bù để giảm độ giật của súng và giúp khẩu AR này ổn định hơn. Tuy nhiên, Groza chỉ hỗ trợ một kẻ trấn áp. Bạn chỉ có thể sử dụng kỹ năng và kinh nghiệm của mình để điều khiển khẩu súng này và bắn chính xác.

AUG A3

Xem thêm  >>>> Check in Vietnam – cùng cộng đồng game thủ vi vu khắp nơi

Viết bình luận