Giữa HVK-30 và BK57 thì đâu sẽ là khẩu súng nào tốt hơn trong Call of Duty Mobile?

Minh Tân 04/11/2020 11:48

MỤC LỤC [Hiện]

Call of Duty Mobile là cái tên nổi bật trong mảng battle royale trên các kho ứng dụng. Tựa game cung cấp rất nhiều chế độ và bản đồ cho game thủ cùng với đồ họa chất lượng HD. Game thủ có thể lựa chọn giữa các loại vũ khí khác nhau để giành chiến thắng ở chế độ MP hoặc chế độ BR trong tựa game. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đề cập đến hai khẩu HVK-30 và BK57 để xem đâu sẽ là khẩu súng tốt hơn trong Call of Duty Mobile

# 1 Thiệt hại

Ở phần sát thương, BK57 là người chiến thắng rõ ràng trước súng trường tấn công HVK-30. BK57 gây ra 42 sát thương cơ bản, trong khi HVK-30 gây sát thương 35 điểm cho đối thủ. Do đó, trong một cuộc chạm trán gần, BK57 sẽ hạ gục đối phương nhanh chóng hơn.

# 2 Phạm vi

Game thủ có thể sử dụng cả hai khẩu súng ở bất kỳ phạm vi nào bằng cách trang bị các ống ngắm khác nhau trên chúng. Tuy nhiên, cả hai vũ khí đều có phạm vi tương phản và là một yếu tố khác biệt. Trong Call of Duty Mobile, BK57 có tầm bắn ít hơn, chính xác là 50 và HVK-30 có tầm bắn xa hơn là 62. Do đó, game thủ có thể sử dụng HVK-30 với độ chính xác cao trong các cuộc đấu súng tầm trung và tầm xa.

# 3 Tốc độ bắn

Tốc độ bắn cũng đóng một vai trò thiết yếu trong rất nhiều trận chiến trong game. Tốc độ bắn của BK57 là 66, trong khi HVK-30 có tốc độ bắn tốt hơn một chút là 71. Do đó, HVK-30 sẽ làm cạn băng đạn của nó nhanh hơn nhiều so với BK57 trong giao tranh và bạn sẽ có cơ hội cao hơn để tiêu diệt đối thủ. .

# 4 Độ giật

Trong phân khúc này, BK57 là một vũ khí đáng tin cậy hơn nhiều. Nó có khả năng kiểm soát và ổn định tốt hơn một chút so với súng trường tấn công HVK-30 trong Call of Duty Mobile. HVK-30 có tốc độ bắn cao và do đó rung lắc nhiều hơn BK57 một chút và không phải là vũ khí thích hợp cho tầm xa.

Dựa vào những thống kê ở trên, ta sẽ thấy được khẩu BK-57 sẽ là vũ khí tốt hơn. BK57 gây sát thương nhiều hơn trên mỗi viên đạn và cũng là một vũ khí ổn định trong các trận chiến giữa cơn thịnh nộ, trong khi HVK-30 chỉ đáng tin cậy trong những cuộc chạm trán gần trong Call of Duty Mobile.

Viết bình luận