Giữa drama "tình tay 3" Đạt G - Du Uyên - Cindy Lư thì Bác Gấu - streamer Free Fire có phát ngôn không thể chấp nhận được

Taskmaster 10/05/2021 14:41

MỤC LỤC [Hiện]

Những ngày gần đây, thông tin vợ cũ Hoài Lâm - Bảo Ngọc (Cindy Lư) và Đạt G vướng tin đồn hẹn hò, bên cạnh đó nam nhạc sĩ cũng 'dính' đến cuộc chia ly với tình cũ Du Uyên.

Điều đáng nói là một người tưởng chừng chẳng liên quan gì tới bộ 3 drama này là Bác Gấu - streamer có tiếng trong cộng đồng Free Fire lại có phát ngôn cực kỳ tranh cãi giữa tâm "bão" drama. Cụ thể, ngay dưới bài đăng của fanpage hay cập nhật về rap game, thì streamer Bác Gấu đã "thả" ngay chiếc bình luận khiến nhiều người phải bất bình vì sự vô duyên hết mức này.

 

Bác Gấu buông lời cho rằng, người "hưởng lợi" nhất sau lùm xùm này có lẽ là Đạt G. Kết câu, nam streamer cảm thấy thương cho hai đứa nhỏ bởi chuyện tình giữa Đạt G và cô nàng kia. Chưa dừng lại ở đó, anh chàng lại tiếp tục comment thêm, tóm tắt drama trên với nội dung hết sức tục tĩu.

Sau khi để lại hai bình luận trên, cư dân mạng cảm thấy cực kì bất bình về hành động của Bác Gấu. Mọi người đều thấy đây là hành vi thiếu suy nghĩ của nam streamer, mang tính chất "suy bụng ta ra bụng người". Cũng chính bởi phát ngôn như trên thế nên nam streamer đang bị "ném đá" không thương tiếc bởi cộng đồng mạng.

"Làm người nổi tiếng mà phát ngôn thiếu suy nghĩ vậy Bác Gấu?"

"Hành động của ông chỉ làm mọi người có cái nhìn xấu đi về cộng đồng Free Fire thôi, dừng lại đi!"

"Có vợ con cả rồi mà thở ra được câu như thế này đây."

Quả thật, đã là người nổi tiếng thì Bác Gấu nên cẩn trọng hơn trong việc phát ngôn của mình. Chỉ cần hành động sai một chút thôi, người ngoài đã có ánh nhìn tiêu cực về bản thân nam streamer nói riêng và cả cộng đồng Free Fire nói chung.

Ảnh: Internet

Viết bình luận