Girl X School: Học Viện Siêu Nhiên – Game Mobile, nhập vai đấu tướng sắp ra mắt tại Việt Nam.

truongvantai 03/01/2022 10:36

Girl X School: Học Viện Siêu Nhiên game mobile thẻ tướng được phát triển cho nền tảng di động, lối chơi đa dạng, đồ họa anime cùng với cốt truyện phong phú sẽ mang đến cho người chơi một trải nghiệm thú vị và mới lạ.

MỤC LỤC [Hiện]

Girl X School: Học Viện Siêu Nhiên do SOHAGAME phát hành tại Việt Nam. Game được chuyển thể từ cốt truyện nổi tiếng Hiệu Hoa Đích Thiếp Thân Cao Thủ. Trò chơi dạng thẻ tướng quen thuộc cùng với giao diện anime học đường sẽ là điểm mới lạ so với các game cùng thể loại khác trên thị trường. Cấu hình chơi tốt tựa game này, đối với hệ điều hành android yêu cầu android 7 trở lên, ram ít nhất là 2GB CÒN IOS thì Iphone 7 trở lên chạy IOS 10 trở lên.

hoc-vien-sieu-nhien

hoc-vien-sieu-nhien

Game sở hữu đồ họa 3D đẹp mắt, tạo hình nhân vật anime dễ thương chuẩn hot teen. Hình ảnh hài hòa, thân thiện, các kỹ năng chiêu thức được làm rất đẹp mắt mới lạ tạo nên sức hút riêng cho game.

hoc-vien-sieu-nhien

hoc-vien-sieu-nhien

Bạn sẽ chiêu mộ các học viên ưu tú, xây dưng nên một đội hình cực mạnh gồm 6 người và sau đó tham gia tham gia chiến đấu với các thế lực khác với lối đánh theo lượt. Mỗi người sẽ thược 1 trong 4 hệ chuyên Công, Thủ, Trị liệu, Trí lực, tương sinh tương khắc lẫn nhau, bạn sẽ phải đưa ra lối chơi và sắp xếp đội hình hợp lý để có thể giành chiến thắng.

hoc-vien-sieu-nhien

Để tăng thêm sức mạnh, bạn cần nâng cấp, mở khóa kích hoạt các kỹ năng, vũ khí trang bị, khảm ngọc.. Ngoài ra có nhiều hoạt động PVE, PVP khác như: Phó bản, Lôi đài, Tầng tháp, Bang hội …Người chơi có thể thỏa thích khám phá.

hoc-vien-sieu-nhien

hoc-vien-sieu-nhien

Bên cạnh đó còn có các tính năng hấp dẫn như: Bang hội, Đại Chiến Thế Tộc, Hội Nghị CLB, nuôi waifu, hẹn hò…

hoc-vien-sieu-nhien

  • Lối chơi đơn giản, nhiều hoạt động thỏa sức khám phá
  • Tính năng mới mẻ, hấp dẫn
  • Đồ họa 3D đẹp mắt, hình ảnh hài hòa, thân thiện
  • Cấu hình trung bình, phù hợp nhiều loại máy

Game sẽ ra mắt vào ngày 05/01/2022 sắp tới. Game sẽ hỗ trợ trên hệ điều hành Android và IOS. Đối với Android các bạn mở app CH Play, IOS mở app AppStore với từ khóa tìm kiếm là ” Girl X School: Học Viện Siêu Nhiên” để tải game.

Để nhận giftcode các bạn tham gia và group, fanpage Girl X School: Học Viện Siêu Nhiên NPH sẽ phát giftcode ở đấy, hoặc theo dõi chúng tôi để nhận sớm  giftcode khi có.

Viết bình luận