Girl X School Học Viện Siêu Nhiên - Đánh giá nhanh tựa game trong ngày đầu ra mắt

truongvantai 05/01/2022 18:27

Girl X School Học Viện Siêu Nhiên là tựa game mobile nhập vai thẻ tướng, có đồ họa đẹp cùng nhiều tính năng hấp dẫn. Ngay khi ra mắt, game đã nhanh chóng thu hút rất nhiều game thủ trải nghiệm.

MỤC LỤC [Hiện]

Girl X School: Học Viện Siêu Nhiên do SOHAGAME phát hành tại Việt Nam. Game được chuyển thể từ cốt truyện nổi tiếng Hiệu Hoa Đích Thiếp Thân Cao Thủ. Trò chơi dạng thẻ tướng quen thuộc cùng với giao diện anime học đường sẽ là điểm mới lạ so với các game cùng thể loại khác trên thị trường.

hoc-vien-sieu-nhien

Sở hữu hệ thống nhân vật phong phú với rất nhiều nam thanh nữ tú. Mỗi nhân vật đều có ngoại hình đẹp, cuốn hút cùng với những cá tính riêng biệt. Người chơi có thể tùy chỉnh được diện mạo, trang phục, các kiểu tóc và phụ kiện cho chính mình trong game để tạo nên sự nổi bật trong đội hình khi chiến đấu.

hoc-vien-sieu-nhien

Game sở hữu đồ họa 2D đẹp mắt, tạo hình nhân vật anime dễ thương chuẩn hot teen. Hình ảnh hài hòa, thân thiện, các kỹ năng chiêu thức được làm rất đẹp mắt mới lạ tạo nên sức hút riêng cho game. Đặc biệt hệ thống âm thanh rất cuốn hút tạo cho người chơi cảm giác như đang đắm chìm vào những bộ phim anime học đường.

hoc-vien-sieu-nhien

Mới vào game bạn sẽ được chọn 2 nhân vật chính với 2 trường phái Ẩn Phượng và Viêm Long, mỗi trường phái bạn có thể lựa chọn giữa nam và nữ.

hoc-vien-sieu-nhien

Người chơi xây dựng cho mình một tổ đội tối đa 6 thành viên, xếp thành 2 hàng trước và sau. Mỗi thành viên trong tổ đội sẽ bao gồm các hệ Công, Thủ, Hỗ Trợ và Trí Lực, mỗi hệ sẽ đóng vai trò hỗ trợ và chiến đấu. Bạn phải nắm rõ được sức mạnh, kỹ năng của từng nhân vật để sắp xếp đội hình hợp lý mới có thể giành chiến thắng.

hoc-vien-sieu-nhien

Trong trận đấu, khi thanh năng lượng đầy bạn có thể tung kỹ năng của nhân vật để kết liễu đối thủ. Để có nhiều nhân vật và sức mạnh bạn sẽ cần phải chiêu mộ tướng, tăng cấp nhân vật và phẩm chất của tướng. Ngoài ra còn có nhiều hoạt động PVE, PVP khác như: Phó bản, Lôi đài, Tầng tháp, Bang hội …Người chơi có thể thỏa thích khám phá. Bạn có thể tham gia vào Tháp Chiến Tướng để có thể nhận về cho bản thân nhiều phần quà hấp dẫn.

hoc-vien-sieu-nhien

Tính năng thời trang: Game sở hữu hệ thống trang phục đồ sộ, cho phép người chơi có thể tự xây dựng ngoại hình, phối đồ, phụ kiện cho các nhân vật trông thât thật đẹp mắt, phù hợp với sở thích thời trang của mình. Đặc biệt, vào những dịp có sự kiện, lễ hội game sẽ ra mắt các trang phục phù hợp để thỏa mãn các game thủ yêu thích thời trang.

hoc-vien-sieu-nhien

Tính năng se duyên: Với tính năng này, bạn có thể tặng quà cho nhân vật mình yêu thích và có cơ hội nhận vật phẩm có giá trị khi thanh yêu thích đầy. Đây sẽ là nơi lý tưởng để bạn tha hồ chọc ghẹo, biến các bạn nữ trở thành Waifu của mình.

hoc-vien-sieu-nhien

hoc-vien-sieu-nhien

Về nội dung cốt truyện thì game khá ổn nhưng ngay khi ra mắt game đã gặp các vấn đề về kết nối đến server máy chủ, gây ra nhiều tình trạng lag, giật, thoát game bất ngờ. Khiến các game thủ không thể trải nghiệm được trọn vẹn tựa game này.

Nhìn chung game có nội dung khá hay, đồ họa đẹp mắt, tạo hình nhân vật anime dễ thương chuẩn hot teen, nhiều cảnh lãng mạn giữa các trai xinh, gái đẹp. Có các hoạt động, tính năng mới mẻ đỡ nhàm chán khi chơi. Nếu bạn chưa chơi thì hãy tải về để trải nghiệm các tính năng hấp dẫn trong game.

 

 

Viết bình luận