Gigantic X - Game bắn súng viễn tưởng chính thức ra mắt

BTT 30/07/2019 09:23

MỤC LỤC [Hiện]

Gigantic X là game mobile băn súng với đề tài khoa học viễn tưởng với góc nhìn từ trên xuống của hãng Action Square. Tựa game này hôm này chính thức ra mắt phiên bản toàn cầu trong đó có Việt Nam cho cả Android và iOS. Các bạn quan tâm có thể tải game theo các đường link bên dưới.

Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.ActionSquare.GiganticX

iOS: https://apps.apple.com/vn/app/gigantic-x/id1468243559?ls=

Gigantic X sẽ là tựa game hành động giả tưởng bắn súng co-op với góc nhìn camera từ trên xuống. Trong game, người chơi sẽ vào vai lính đánh thuê với mục tiêu hoàn thành các nhiệm vụ được giao bởi tập đoàn khổng lồ. Bạn sẽ giao chiến với các robot, alien khổng lồ và nhiều thứ khác trên các hành tinh khắp thiên hà.

Game có nhịp độ chiến đấu nhanh và đồn dập, yêu cầu kỹ năng điều khiển, phản ứng nhanh của người chơi. Trong game bạn sẽ điều khiển 3 nhân vật với những kỹ năng và vũ khi độc đáo riêng biệt. Được chiến đấu trên nhiều hành tinh với nhiều loại kẻ thủ, môi trường đặc sắc. Game cũng có hệ thống vũ khí và trang bị đa dạng, độc đáo. Đặc biệt, game đề cao yếu tố kết hợp người chơi trong những trận càn quyết Co-op.

Trong Gigantic X game thủ sẽ được đầm mình trong bão đạn, thả sức xả mưa bom lên đầu kẻ thù... Với góc nhìn từ trên cao tựa như Alien Shooter, Gigantic X còn mang vào tinh thần của Contra vào gameplay khi cho game thủ di chuyển liên tục và khai hỏa không ngừng nghỉ về phía kẻ địch. Song song với đó game còn có hệ thống Skill riêng cho từng chủng loại vũ khí, ví như súng trường có thể phóng thêm dàn tên lửa thổi bay xác kẻ địch... hay Shotgun cho phép người chơi ném thêm lựu đạn để dọn sạch chiến trường. ​

Gigantic X sẽ mang đến cho các bạn những trận chiến đấu hấp dẫn với bạn bè.

Viết bình luận