Giải mã những cái “được” khiến ngày đầu khai mở Biệt Đội Phép Thuật “đắt khách” như tôm tươi

VGA 16/10/2019 19:22

MỤC LỤC [Hiện]

Ngay trong ngày đầu ra mắt, Biệt Đội Phép Thuật đã thu hút được sự quan tâm của game thủ với lượng người chơi đông đảo mặc dù thẳng thắn mà nói thì đồ họa của game đã có phần “hoài cổ”.

trailer giới thiệu Biệt Đội Phép Thuật

Có thể nói đã rất lâu rồi trên thị trường mới có một tựa game nhập vai sở hữu nội dung phong phú như Biệt Đội Phép Thuật. Không chỉ phân người chơi thành 3 chức nghiệp mà game còn khiến nhiều người phải choáng với mức độ đồ sộ của hệ thống skill nhân vật.

hệ thống kĩ năng đồ sộ của Biệt Đội Phép Thuật

Mỗi chiến binh sẽ có hơn 20 kĩ năng chủ động bao gồm 3 nhánh chính lần lượt là skill thường, skill đặc biệt và thú cưỡi. Và điều thú vị là người chơi chỉ có thể chọn 4 trong số đó để sử dụng mà thôi. Bên cạnh việc phải đau đầu lựa chọn “dồn tài nguyên” cho những kĩ năng nào, việc phát triển cây kĩ năng thụ động cũng sẽ khiến nhiều “gà mờ” gặp khó khăn khi mọi sai lầm đều phải trả giá bằng “kim cương”.

Không chỉ khó khăn trong việc phải tính toán sao cho hợp lí, việc cộng chỉ số nhân vật cũng như lựa chọn trang bị có chỉ số phù hợp cũng sẽ gây không ít phiền toái cho game thủ. Đối với Biệt Đội Phép Thuật sẽ không có một công thức chung nào cho từng nhân vật, việc cộng điểm ra sao hay chơi sao cho hiệu quả đòi hỏi người chơi phải phối hợp lên điểm với đặc thù kĩ năng và trang bị một cách tỉ mẩn nhất.

Chính vì gameplay tương đối phức tạp, có nhiều điểm phải tính toán nên Biệt Đội Phép Thuật không dành cho những “tay mơ” hay người chơi thiếu kiên nhẫn.

Điểm cộng tiếp theo không thể bỏ qua đó là nhờ sử dụng đồ họa có phần “truyền thống” nên Biệt Đội Phép Thuật không chỉ nhẹ về dung lượng mà còn yêu cầu cấu hình thiết bị “bèo” hơn rất nhiều so với các tựa game khác trên thị trường.

Cũng nhờ cấu hình quá đỗi nhẹ nhàng nên các thiết bị đều hoạt động trơn chu, mượt mà không tiêu tốn tài nguyên nên lượng tiêu thụ pin khi chơi không chỉ thấp mà còn tỏa ít nhiệt hơn đáng kể.

Nói vậy nhưng không có nghĩa Biệt Đội Phép Thuật xấu trong mắt người chơi. Tận dụng triệt để các ưu điểm từ đồ họa 2D, Biệt Đội Phép Thuật giống một bức tranh sinh động với nhiều mảng màu sắc được phối hài hòa trong từng cảnh quan. Nhân vật đậm phong cách Chibi Hàn Quốc ngộ nghĩnh cùng hệ thống thời trang không đụng hàng là quá đủ để nhiều game thủ phải mê đắm.

Có thể nói Biệt Đội Phép Thuật sở hữu một gameplay xây dựng khá kén người chơi theo đúng mô tuýp “khổ trước sướng sau” một cách cổ điển. Hầu như các game online hiện đại đều tiếp cận người chơi bằng những gameplay “hút khách” từ ban đầu với sức mạnh bá đạo ban đầu và độ khó tăng dần.

Mặc dù 20 lever đầu sẽ trôi qua khá “buồn tẻ” khi người chơi thiếu hụt những kĩ năng đẹp mắt hay cảm giác “đè bẹp” đối thủ một cách thuyết phục nhưng mọi cố gắng sẽ được đền đáp xứng đáng. Qua mốc  20, các nhân vật được trang bị đầy đủ hơn, thanh kĩ năng cũng phong phú hơn, lúc này hành trình khám phá mới thực sự bắt đầu.

Theo dõi Biệt Đội Phép Thuật tại:

Trang chủ: bietdoi.vtcgame.vn

Fanpage: fb.com/bietdoi.vtcgame.vn

Link tải iOS: http://s.vtcgame.vn/bietdoiios

Link tải Android:http://s.vtcgame.vn/bietdoiandroid 

Viết bình luận