Giải mã cơn sốt Au Mix: Gần 7,000 lượt chơi ngay trong ngày đầu ra mắt

Aries1604 27/02/2020 11:04

MỤC LỤC [Hiện]

Sau khoảng thời gian dài mong ngóng và chờ đợi, “siêu phẩm” Au Mix chính thức được NPH VTC Game trình làng vào 10h sáng nay. Ngay lập tức, Au Mix đã tạo nên cơn sốt thực sự trong cộng đồng game thủ yêu thích dòng game casual dancing.

Ngay những "phút" đầu mở cửa, các sever của Au Mix tràn ngập người chơi. Ngay cả khi bỏ qua những Mixer đang mải mê làm nhiệm vụ trải nghiệm cốt truyện trong các phó bản thì sảnh vũ đạo vẫn "đắt sô" như Mv của Sơn Tùng. Với lượng sàn chơi tối đa cho mỗi máy chủ là 48 thì rõ ràng việc "cháy phòng" là khá dễ hiểu.

tình trạng full phòng chơi diễn ra trên mọi máy chủ

kênh chat cực xôm

Theo thống kê từ đội ngũ vận hành Au Mix, chỉ trong sáng ngày ra mắt game đã đạt được con số vô cùng ấn tượng với gần 7,000 lượt truy cập trên tất cả các máy chủ. Đây là tín hiệu tích cực vượt xa con số dự đoán ban đầu từ đội ngũ vận hành game. May mắn do chuẩn bị thêm một số sever dự phòng nên không xảy ra tình trạng quá tải cục bộ ảnh hưởng tới trải nghiệm người chơi.

đã xuất hiện những cặp đôi và vip đầu tiên của Au Mix

Ngay từ khi được nhá hàng, Au Mix đã đem đến cho cộng đồng game thủ một sự thích thú, tò mò với nhiều tính năng mới mà những phiên bản Au trước chưa từng có. Kế thừa tinh hoa của những người đàn anh như Audition, Au 2 khi sở hữu đặc tính cơ bản của tựa game casual dancing, tuy nhiên Au Mix thực sự gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên với đồ họa 3D với nhiều hiệu ứng cực chân thật, sắc nét. Từng động tác vũ đạo là bản hòa tấu nhịp nhàng giữa hiệu ứng ánh sáng, cảnh quan với nhân vật làm trọng tâm.

hiệu ứng trong game cực đẹp, đã mắt

bảng kĩ năng hoàn toàn mới lạ mà chưa game nhảy nào sở hữu

Đặc biệt hơn, Au Mix không đơn giản chỉ là một trò chơi. Au Mix là nơi mà mọi người có thể thư giãn, giải tỏa stress sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng với những tính năng mới chưa từng có ở những phiên bản trước. Au Mix đã tích hợp một mạng xã hội thu nhỏ với tính năng Cây Lưu Niệm, nơi mà mọi người có thể thoải mái chia sẻ cảm xúc, hình ảnh hay kết nối thêm bạn bè. Ngoài ra, các bạn cũng có thể trực tiếp “so găng” những tựa game cực hot như Pikachu, Candy Crush,... ngay trong Au Mix. Đúng với Slogan: “Everything you need”, Au Mix sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời và đầy đủ nhất.

Game thủ sẽ được sống trong 1 thế giới tràn ngập sắc màu với những bộ trang phục lộng lẫy, tận hưởng âm nhạc đỉnh cao cùng những chế độ nhảy rất hấp dẫn như 3k, Beat hay tiết tấu. Nếu như 3k là đại diện cho những giá trị truyền thống của một Audition nguyên bản thì gameplay của beat và tiết tấu lại thấm đẫm hơi thở hiện đại của những dòng game nhảy đình đám trên di động ra mắt sau này. Kho âm nhạc của game thì khỏi phải bàn, đủ mọi thể loại từ "giật tóc bốc máy" như Rock, hiphop, edm hay trữ tình sâu lắng của những bản ballad hot hit đang làm mưa làm gió trên thị trường.

Những con số thực tế đã chứng minh được độ hot của Au Mix ở thời điểm hiện tại và hứa hẹn sẽ tiếp tục bùng nổ trong thời gian tới. Các bạn hay nhanh tay tải về và trải nghiệm tựa game cực hấp dẫn này nhé!

Link download: https://smarturl.it/AuMix 

Trang Chủ: https://aumix.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/aumixvtcgame/

Group: https://www.facebook.com/groups/aumix.honghothoi/

Viết bình luận