Giải mã "chất" Tết trong bộ sưu tập mới toanh của Play Together VNG

TungTQ 31/01/2024 14:53

Rộn ràng đón Tết, Play Together VNG tung ngay bộ ảnh Tết Chất và TVC trẻ trung và đầy màu sắc, với sự tham gia của hàng loạt TikToker đình đám nhất mạng xã hội hiện nay.

Năm mới luôn là “cơ hội vàng” để các bạn trẻ nhộn nhịp lên đồ, khoe cá tính. Mùa Tết Giáp Thìn năm nay, tựa game Play Together VNG đã thấu hiểu tâm lý của cộng đồng người trẻ khi tung ra ngay bộ ảnh Tết Chất cùng TVC đặc biệt, nhằm lan tỏa thông điệp tích cực: Dù lựa chọn phong cách nào, Tết này chúng ta đều “chất”! 

Không chỉ khuyến khích cộng đồng tự tin khoe chất riêng mùa Tết này, Play Together VNG còn bắt tay cùng loạt TikToker đình đám trên mạng xã hội hiện nay mang đến nguồn cảm hứng tươi mới cho người chơi. Qua những hình ảnh tươi vui trong TVC Tết cùng bộ ảnh đầy màu sắc, Play Together VNG đã sẵn sàng đón một mùa Tết Nguyên đán thật “chất”!

Team Hồng xinh xắn - Chất Cute sáng tạo với sự góp mặt của Hạt Tiêu (Mão), Kai Bie (Hợi), và Xuân Nhi (Mùi) mang đến cảm giác đáng yêu, tươi trẻ cùng sự sáng tạo không ngừng của người trẻ. 

Team Xanh Lá không ai xa lánh - Chất Chơi hết mình là “đất diễn” của những gương mặt đầy cá tính: Neko Land (Dậu), Lê Ngô (Tỵ) và Gia Huy (Sửu). Đúng với tinh thần làm hết sức, chơi hết mình, bộ ba Chất Chơi luôn sẵn sàng tinh thần “YOLO thảnh thơi, còn việc nhà 30 giây là xong tất”. 

Team Cam bùng nổ - Chất Ngầu cá tính lại quy tụ những cái tên cực “cháy”: Cẩm Vy (Ngọ), Truki (Tuất) và Ciin (Dần) – đại diện cho một thế hệ trẻ cool ngầu, “thử thách nào cũng dám đương đầu, phong cách như nào không ngại show”. 

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, Team Xanh ấn tượng - Chất Nghệ đa tài với đại diện là Mai Ngô (Thìn), Trịnh Tấn (Thân) và Hiền Thục (Tý) là nhóm người trẻ “thời trang, phong cách, lại còn lanh lợi”.

Đặc biệt, không chỉ gửi gắm thông điệp đầy cảm hứng và tự tin, bộ ảnh và TVC Tết của Play Together VNG còn mang những ý nghĩa truyền thống với những hình ảnh quen thuộc của mùa Tết: 12 hot TikToker hóa thân thành 12 con giáp đầy sáng tạo, cùng nhau dọn dẹp nhà cửa, trang trí cây mai, cành đào đón Xuân, cùng nhau gói bánh chưng, và không quên phụ gia đình đi mua sắm cho ngày Tết. 

Tết này bạn đã chọn được “chất” nào cho mình chưa? Đừng quên tham khảo những phong cách đón Tết đặc biệt và khoe ngay “chất Tết” của mình trong tựa game Play Together VNG nhé

Viết bình luận