Giải đấu “Cực Phẩm Võ Học mùa 7” bắt đầu: Game thủ Tình Kiếm 3D nào sẽ “mở bát” cho danh hiệu Quán Quân?

Taskmaster 18/01/2021 19:10

MỤC LỤC [Hiện]

Sau gần 2 tuần rục rịch chuẩn bị cho việc cày cấp tăng lực chiến, cuối cùng giải đấu “Cực Phẩm Võ Học mùa 7” cũng đã tìm ra được gần 5000 tuyển thủ xuất sắc nhất trên toàn server của Tình Kiếm 3D đạt đủ điều kiện tham gia vòng đấu loại trực tiếp (vòng Quyết Đấu). Theo như thông báo từ ban tổ chức giải đấu lần này, các game thủ có trong danh sách tại hai khu vực 1 và 2 sẽ bắt đầu tham gia tranh tài từ 20h đến 21h tối ngày 18/1 để tìm ra Top gương mặt mạnh nhất đem về các giải thưởng ingame, outgame lên tới cả trăm triệu đồng.

"Cực Phẩm Võ Học mùa 7” là giải đấu PK hàng đầu dòng nhập vai MMORPG ở thời điểm hiện tại được Tình Kiếm 3D tổ chức ra dành cho các game thủ trên toàn bộ server của tựa game này. Chẳng những thế, với hệ thống các tuyển thủ đa dạng từ newbie, chuyên nghiệp, lão làng cho đến cả nhân vật ẩn số, giải đấu mùa 7 lần này hứa hẹn sẽ đến cho người xem một đại tiệc võ học kinh điển từ những trận tranh tài PK đỉnh cao, máu lửa.

Đến với các trận “mở bát” cho danh hiệu đầu tiên của giải đấu “Cực Phẩm Võ Học mùa 7”, các cặp đấu tại khu vực 1 và 2 đều được phân hạng cấp độ, lực chiến cân bằng nhau nên vì thế mà chỉ có trình độ cá nhân, khả năng phán đoán tình huống cùng chiến thuật hợp lý mới chiếm cơ hội lớn để bước tới đỉnh vinh quang của giải đấu.

Nhìn về giải đấu mùa 6, số cái tên đứng lên hàng ngũ ngôi sao toàn là các tân binh mới nổi như: Lữ Bố, Doãn Chí Bình, Cậu Bé, chỉ còn lại một vài gương mặt quen thuộc như: Hàn Kế, Đen Đá, Tina vẫn giữ nguyên phong độ. Cũng vì điều này mà ai ai cũng hiểu được vì sao mà giải đấu mùa 7 lại được cộng đồng game thủ Tình Kiếm 3D mong chờ đến vậy.

Danh sách thi đấu các tuyển thủ khu vực 1 và 2

Ngoài các trận tranh đấu được nhiều người quan tâm ra thì phía bên ngoài các phần thưởng của giải đấu “Cực Phẩm Võ Học mùa 7” cũng vô cùng đa dạng và hấp dẫn về mặt giá trị. Ở ngay thời điểm đầu tiên, đội ngũ phát triển Tình Kiếm 3D đã mở hầu bao tặng 15.000 KNB miễn phí cho tất cả các tuyển thủ đăng ký tham gia giải đấu. Tiếp đến là một loạt phần thưởng ingame như: Thần Thú cao cấp, Cánh SSS, gói nạp Tiên Ngọc, Danh hiệu nhân vật và quà out game “Tranh Hoàng Kim Tố Mộc Đồ” mạ vàng 9999.

Quà tặng TOP 1 giải đấu: Thần Thú SSSS - Hỗn Độn Huyền Vũ

Các trận tranh đấu đầu tiên sẽ lên sóng tại Fanpage chính của Tình Kiếm 3D vào đúng 20h tối ngày 18/1. Hãy nhanh chuẩn bị cho mình một tâm hồn đẹp để theo dõi đại tiệc võ học của làng game Việt do các tuyển thủ tại khu vực 1 và 2 mang đến. Ngoài ra, Tình Kiếm 3D còn đặt mốc quà tặng tương ứng với các mốc lượt xem trực tiếp giải đấu.

Mọi thông tin chi tiết của giải đấu sẽ được cập nhật tại Trang chủ và Fanpage của trò chơi. Còn đợi chờ gì nữa mà không đến với giải đấu PK hàng đầu dòng game nhập vai MMORPG của Tình Kiếm 3D tổ chức.

Trang chủ: https://tinhkiem3d.playfun.vn/CPVHM7
Fanpage: https://www.facebook.com/tinhkiem3d/

Viết bình luận