Genshin Impact: Tsikyo biến thành hồ ly tối thượng trong bộ cosplay Yae Miko cực đáng yêu

Zeus 18/11/2022 01:32

MỤC LỤC [Hiện]

Bộ cosplay có nhân vật Inazuma trong trang phục nữ tư tế đền thờ màu đỏ và trắng mặc định của cô ấy, cùng với kiểu tóc màu hồng đặc trưng của Lady Guuji. Bông tai chống đỡ Electro Vision hoàn thiện bộ cosplay, mang lại sức sống cho nhân vật Genshin Impact trong thế giới thực.

Tsikyo biến thành waifu hồ ly tối thượng trong bộ cosplay Yae Miko đáng yêuTsikyo biến thành waifu hồ ly tối thượng trong bộ cosplay Yae Miko đáng yêuTsikyo biến thành waifu hồ ly tối thượng trong bộ cosplay Yae Miko đáng yêu

Sau đó, cô ấy đã đăng nhập vào tài khoản Genshin Impact của mình để ước cho cô ấy trong biểu ngữ phiên bản 2.5 trong bộ cosplay đầy đủ.

Nghi thức cosplay, một truyền thống mê tín nơi người chơi hóa trang thành nhân vật mà họ mong muốn, đã hoạt động một cách thần kỳ, khi Yae Miko trở về nhà sau 75 điều ước.

Streamer người Mỹ gốc Hoa cũng đã cosplay các nhân vật Genshin Impact khác, chẳng hạn như Raiden Shogun, Kamisato Ayaka, Jean, Keqing và Hu Tao.

Yae Miko là vu nữ đứng đầu đền Narukami và là chủ sở hữu của Nhà xuất bản Yae. Cô ấy lần đầu tiên được giới thiệu với tư cách là một nhân vật không thể chơi được (NPC) trong bản cập nhật phiên bản 2.0 và đã xuất hiện trong Archon Quests Act I: The Immovable God and the Eternal Euthymia và Act III: Omnipresence Over Mortals.

Cô ấy là bạn thân của Raiden Shogun và đã giúp đỡ người chơi rất nhiều trong việc giải quyết các vấn đề liên quan đến Electro Archon. Người chơi có thể kéo cô ấy vào ngày 18 tháng 11 khi biểu ngữ của cô ấy, Everbloom Violet, trở lại. Biểu ngữ mong muốn sự kiện này bao gồm các nhân vật 4 sao Thoma, Heizou và Layla.

Viết bình luận