Genshin Impact: Tổng quan phiên bản 1.5 - có thêm 2 nhân vật mới, giftcode và nhiều thứ khác

Hakikun 18/04/2021 14:12

MỤC LỤC [Hiện]

Tối ngày 16/04/2021, hãng game miHoYo hôm nay đã thông báo rằng Genshin Impact phiên bản 1.5 "Cổng Ngọc Bụi Trần" sẽ ra mắt vào ngày 28/04/2021. Theo đó, phiên bản 1.5 của Genshin Impact sẽ chính thức ra mắt vào ngày 28/04/2021 tới đây. Đồng thời, phiên bản dành cho PlayStation 5 cũng được trình làng cùng lúc với thời điểm phiên bản 1.5 ra mắt. Ngoài độ phân giải 4K, kết cấu nâng cao và thời gian tải cũng nhanh hơn cho phiên bản PS5.

Code Genshin Impact 1.5 mới nhất

  • ATPTUJPP53QH: For 100 primogems and 50,000 mora (mới)
  • 4BNSD3675J8D: For 100 primogems and five hero’s wit (mới)
  • FS6SU367M279: For 100 primogems and 10 mystic enhancement ore (mới)
  • GENSHINGIFT: 50 primogems and three hero’s wit (mới)
  • EBPWQU6SNZ22: 100 primogems and five hero’s wit
  • CBNXRD6S7H3N: 100 primogems and 50,000 mora
  • 2T7E9CPA7YJE: 100 primogems and 10 mystic enhancement ore.

Theo giới thiệu, phiên bản 1.5 của Genshin Impact sẽ dẫn bạn tìm hiểu kỹ hơn về các nhân vật và câu chuyện của họ. Hai nhân vật được thêm vào là Eula và Yanfei, dưới đây là thông tin về 2 nhân vật này.

1. Về Eula - Nhân vật 5 sao mới "Kỵ Sĩ Sóng Nước" - Eula là đội trưởng đội du kích của Đội Kỵ Sĩ Tây Phong.

Eula, là đội trưởng Đội Du Kích của Đội Kỵ Sĩ Tây Phong. Cô ấy có Vision Nguyên tố Băng, và sử dụng đại kiếm. Eula là hậu duệ của quý tộc từng bị Kỵ Sĩ Tây Phong lật đổ.

Mặc dù Eula thường nói về việc ghi thù, nhưng dường như cô ấy không có ý muốn trả thù. Nghe có vẻ rất kỳ lạ, nhưng đây chỉ là cách cô thể hiện sự quan tâm đến người khác.

Kĩ năng nguyên tố – Lốc Xoáy Băng Hàn: Eula chém nhanh, gây Sát Thương Nguyên Tố Băng. Nhưng tùy thuộc vào bạn nhấp hay nhấn giữ nút kĩ năng, kĩ năng nguyên tố của cô ấy sẽ tạo ra những hiệu quả khác nhau.

Khi bạn nhấp kĩ năng nguyên tố, Eula đánh trúng địch sẽ nhận được 1 tầng hiệu quả Trái Tim Băng Giá. Trái Tim Băng Giá sẽ tăng phòng ngự và khả năng kháng gián đoạn của Eula.

Khi nhấn giữ kĩ năng nguyên tố, Eula sẽ tiêu hao hiệu quả Trái Tim Băng Giá. Làm giảm kháng vật lý và kháng nguyên tố Băng của địch xung quanh. Mỗi một tầng Trái Tim Băng Giá sẽ chuyển hóa thành Băng Vũ Kiếm, gây sát thương nguyên tố Băng cho địch xung quanh.

Kĩ năng nộ – Thanh Kiếm Sóng Nước: Eula gây sát thương Nguyên Tố Băng cho địch xung quanh và tạo ra một thanh Kiếm Ánh Sáng theo sau cô ấy trong vài giây. Khi tấn công thường, kĩ năng nguyên tố và kĩ năng nộ của cô ấy gây sát thương cho đối thủ. Chúng sẽ tích lũy năng lượng cho Kiếm Ánh Sáng cho đến khi hết thời gian, và phát nổ dữ dội.

2. Về Yanfei - Yanfei có thể vận dụng pháp khí và sức mạnh nguyên tố Hoả

Yanfei là một luật sư đang làm việc tại Cảng Liyue. Cô ấy sử dụng pháp khí, và có Vision Nguyên Tố Hỏa. Điều thú vị là cô ấy mang trong mình dòng máu của tiên thú, giống như Ganyu.

Yanfei từng là cố vấn pháp luật cho Thần Khế Ước Morax và là một trong số ít tiên thú không ký kết khế ước với Morax. Điều thú vị là với tư cách là một tiên thú tự do, cô ấy đã cống hiến hết mình cho việc giải thích luật và giúp đỡ người khác giải quyết các xung đột và tranh chấp. 

Cả tấn công thường, kĩ năng nguyên tố Sắc Lệnh Đã Ký và kĩ năng nộ Khế Ước Đã Định của cô ấy đều tạo thành Đan Hỏa Ấn làm giảm tiêu hao thể lực cho Yanfei. Khi dùng trọng kích, Yanfei sẽ tiêu hao toàn bộ Đan Hỏa Ấn giúp tăng phạm vi và sát thương của trọng kích.

Trong phiên bản 1.5, hai nhân vật 5 sao là Zhongli và Eula sẽ lần lượt xuất hiện trong Hoạt Động Cầu Nguyện riêng biệt. Yanfei cũng sẽ xuất hiện trong hoạt động cầu nguyện Đồng Cỏ Thị Thành của Zhongli.

Vũ khí mới

Phiên bản 1.5 còn ra mắt thêm vũ khí 5 sao mới Tiếng Gió Trong Rừng Thông (có hiệu quả buff sát thương vật lý) và hai bộ thánh di vật mới Thiên Nham Vững Chắc và Lửa Trắng Xám.

Bối cảnh mới

Bí cảnh mới mang tên Bảo Vệ Sườn Núi sẽ được ra mắt các Nhà Lữ Hành, sau khi cập nhật phiên bản 1.5. Nó nằm ngay khu vực núi nối liền Mondstadt và Liyue.

Cốt truyện mới

Sau khi cập nhật phiên bản 1.5, game thủ có thể mở Sự Kiện Đồng Hành của Diona và Màn II Sự Kiện Đồng Hành của Noelle.

Màn II Nhiệm vụ truyền thuyết của Zhongli cũng sẽ xuất hiện trong bản 1.5, tiếp theo đó là nhiệm vụ truyền thuyết của Eula.

Quái vật mới

  • Rồng Azhdaha: Azhdaha sẽ là một nhân vật quan trọng trong nhiệm vụ truyền thuyết của Zhongli và mớ hỗn loạn mà nó gây ra cũng sẽ đe dọa nghiêm trọng đến Liyue. Ngoài ra, con rồng này sẽ trở thành boss tuần thứ tư của Genshin Impact. Là một boss, Azhdaha có thể thay đổi nguyên tố của bản thân, vì vậy có thể nhìn thấy nhiều màu khác nhau trên người của nó.

  • Băng Nguyên Bản: Quái vật mới tiếp theo mà chúng ta sắp chạm mặt sẽ là thành viên mới của gia tộc Nguyên Bản – Băng Nguyên Bản. Khi mức HP của Băng Nguyên Bản cực thấp, nó sẽ bước vào khiên để bảo vệ bản thân đồng thời hồi phục sau sát thương. Đồng thời nó còn tấn công kẻ địch.

  • Học Sĩ Vực Sâu: Lần này, một quái vật tinh anh khác trong Giáo Đoàn Vực Sâu sẽ được ra mắt trong phiên bản 1.5, đó chính là Học Sĩ Vực Sâu! Khi bị một số đòn tấn công của Học Sĩ Vực Sâu đánh trúng, sẽ làm giảm Năng Lượng Nguyên Tố của nhân vật. Cho nên hãy chắc rằng bạn sẽ tránh được những đòn tấn công này.

Ngoài những tính năng, nhân vật, vũ khí mới được thêm vào, tựa game cũng có rất nhiều sự kiện và phần quà hấp dẫn dành cho các game thủ. Trong bản cập nhật Genshin Impact 1.5, nhà sản xuất cũng gửi đến các game thủ 4 giftcode cho phiên bản mới. Đây cũng là món quà chào mừng dành cho các game thủ PS5, khi Genshin Impact chuẩn bị cập bến hệ máy này vào ngày 28/4.

 

Viết bình luận