Genshin Impact: Tổng hợp top 5 nhân vật mạnh nhất cho người chơi F2P

Hakikun 28/09/2021 17:06

Dưới đây Game8 muốn giới thiệu cho anh em top 5 nhân vật mạnh nhất cho người chơi F2P trong Genshin Impact.

Ở trong tựa game Genshin Impact có một cơ chế tăng cấp nhân vật đó là Cung Mệnh, cơ chế này gần giống như kỹ năng bị động. Cấp độ Cung Mệnh cao hơn có thể làm tăng hiệu quả của nhân vật hoặc thêm khả năng mới vào kỹ năng hiện có. Do đó, cấp độ của một số nhân vật phụ thuộc vào cấp độ Cung Mệnh của họ.

Cung Mệnh trong Genshin Impact được chia làm 6 cấp độ (C0 đến C6). Để nâng cấp Cung Mệnh cho mỗi nhân vật, game thủ cần có được bản sao của nhân vạt để đổi lấy Stella Fortuna, một thứ khá đắt. Phải nói rằng, vẫn có một số nhân vật C0 không cần cấp độ Cung Mệnh mà vẫn mạnh và đây là top 5 nhân vật Genshin Impact mạnh nhất cho người chơi F2P.

MỤC LỤC [Hiện]

Đầu tiên là Ganyu, có DFS mạnh mẽ ngay ở cấp độ C0, điều này khiến cô ấy là lựa chọn cực kỳ hoàn hảo cho game thủ Free-to-Play. Sức mạnh của cô ấy đến từ khả năng bắn hai lần, gây ra một lượng sát thương cực khủng.

Với sự kết hợp hoàn hảo của sức tấn công, chỉ số sát thương chí mạng, tăng tỷ lệ sát thương chí mạng vốn có và các phép bổ trợ cao giúp cô ấy đối đầu với tất cả kẻ thù mà không cần có kháng sát thương Cryo (Băng). Trang bị tốt nhất cho cô ấy là cây cung Amos' bow và Wanderer's Troupe x4. Nhìn chung, Ganyu là một trong những nhân vật mạnh nhất đối với người chơi F2P trong Genshin Impact.

Lựa chọn tiếp đó là Hu Tao, không cần phải quá đầu tư nhưng anh em vẫn có cho mình một trong những nhân vật DPS Pyro (Lửa) mạnh nhất. Cô ấy sở hữu kỹ năng bị động Sanguine Rouge đỉnh cao, tăng 33% sát thương cộng thêm cho mỗi đòn đánh khi HP của cô ấy ở mức 50% trở xuống.

Tuy nhiên, Hu Tao khá khó chơi và sẽ mạo hiểm khi chống lại những kẻ thù mạnh mẽ. Để đối phó với vấn đề này, bạn cần phải giỏi né tránh hoặc sử dụng một nhân vật có kỹ năng che chắn. Các trang bị lý tưởng nhất cho Hu Tao là combo Staff of Homa và Crimson Witch of Flames x4.

Ayaka là một nhân vật đầy tiềm năng với tư cách là Elemental và DPS thông thường, ngay cả ở C0. Cô ấy có các tùy chọn build đồ tuyệt vời cho người chơi F2P và rất đáng kinh ngạc trong việc khóa chặt kẻ thù trong một team bị đóng băng.

Đây là lý do tại sao cô ấy là một trong những nhân vật C0 hay nhất trong Genshin Impact. Hơn nữa, Ayaka có khả năng lao tới siêu nhanh và sử dụng ít stamina. Điều này có nghĩa là bạn sẽ có khoảng thời gian dễ thở hơn khi đối đầu với kẻ thù nguy hiểm. Trang bị tốt nhất cho Ayaka hiện có là kiếm Mistsplitter Reforged và bộ Blizzard Strayer x4.

Nếu muốn nói đến nhân vật có kỹ năng khống chế đỉnh nhất trong Genshin Impact thì có lẽ Venti sẽ là cái tên đầu tiên được nhắc đến. Tỷ lệ Energy Recharge và kỹ năng Elemental Burst tuyệt vời có thể nhóm kẻ thù lại với nhau và cho phép game thủ gây sát thương nhanh hơn.

Chỉ riêng khả năng nhóm mục tiêu này đã khiến Venti trở thành lựa chọn hàng đầu về mặt chiến thuật trong hầu hết các trận đấu, vì bạn càng đánh trúng nhiều kẻ thù, lượng sát thương của bạn càng cao. Trang bị tốt nhất cho Venti là cây cung Elegy for the End và bộ Viridescent Venerer x4. Khả năng hỗ trợ ấn tượng làm cho Venti trở thành một trong những nhân vật mạnh nhất đối với người chơi F2P trong Genshin Impact.

Cái tên cuối cùng là Zhongli, sau sự bất bình của người hâm mộ, miHoYo đã tăng sức mạnh cho Zhongli và điều này đã mang đến một nhân vật mạnh mẽ dù chỉ ở mức C0 cho game thủ. Một khía cạnh của Zhongli khiến anh ta áp đảo trong vai trò hỗ trợ là khả năng tạo lá chắn mở rộng dựa trên HP tối đa của mình.

Nếu được chơi đúng cách, bạn có thể bảo vệ những nhân vật yếu hơn của mình bằng những chiếc khiên có thể chắn hơn 20.000 sát thương. Mặc dù sát thương đòn đánh thường thấp, những Zhongli vẫn có thể hoạt động như một DPS với các kỹ năng nguyên tố của mình. Trang bị tốt nhất cho Zhongli là Staff of Homa, Noblesse Oblige x2 và Archaic Petra x2.

Viết bình luận