Genshin Impact: Tổng hợp thông tin Genshin Impact Keqing về hồ sơ nhân vật, lối chơi và tổ đội mạnh nhất

Hakikun 29/09/2021 18:57

Dưới đây Game8 sẽ tổng hợp thông tin Genshin Impact Keqing về hồ sơ nhân vật, lối chơi và tổ đội mạnh nhất cho game thủ tham khảo.

MỤC LỤC [Hiện]

Keqing là Yuheng của Liyue Qixing, một trong 7 thành viên của hội đồng cai trị của Liyue. Cô là một người nghiện công việc và luôn cố gắng làm hết sức mình để duy trì hòa bình và trật tự trong thành phố.

Xét về ngoại hình, Keqing là một nhân vật xinh đẹp với làn da trắng và đôi mắt màu thạch anh tím sẫm. Bộ trang phục của cô, Pichuan Thunderbolt, được mô tả là một chiếc váy có vẻ ngoài ghê gớm được làm từ chất liệu sang trọng.

  • Đòn đánh thường: Yunlai Swordsmanship

Tấn công thường: Thực hiện tối đa năm đòn đánh nhanh.

Charged Attack: Tiêu hao thể lực để thực hiện hai nhát kiếm nhanh chóng.

Đòn lao: Lao xuống đất gây sát thương AoE trong khi tấn công kẻ địch trên đường đi.

  • Kỹ năng nguyên tố: Khôi phục sao

Đánh một mũi nhọn sét gây sát thương Electro và đặt Dấu tích. Người chơi có thể kích hoạt kỹ năng một lần nữa để nhảy đến điểm đánh dấu, tung ra một nhát chém gây sát thương AoE Electro. Game thủ có thể giữ nút để nhắm mũi nhọn - trong chế độ này, Keqing có thể nhảy tới lưỡi kiếm bất cứ lúc nào, vượt qua mọi địa hình chướng ngại vật.

Hơn nữa, Dấu tích Thánh tích cũng có thể bị xóa bằng một đòn tấn công tích điện. Điều này gây sát thương AoE Electro lớn bằng cách kích hoạt một loạt vết cắt sấm sét tại vị trí của dấu ấn.

  • Elemental Burst: Starward Sword

Keqing giải phóng sức mạnh của tia sét, gây sát thương điện AOE. Sau đó, cô thực hiện một loạt các đòn đánh nhanh theo hình ngôi sao, gây thêm sát thương AOE Electro mỗi lần chém. Đòn đánh cuối cùng gây ra một lượng lớn sát thương AoE Electro.

  • Nội tại Thăng thiên thứ nhất: Sám hối đền tội

Nhảy đến Dấu tích bằng Stellar Restoration truyền cho thanh kiếm của Keqing cùng với Electro trong 5 giây.

  • Thăng thiên thứ 4 Nội tại: Phẩm giá quý tộc

Khi sử dụng Starward Sword, tỷ lệ crit của Keqing và khả năng nạp lại năng lượng tăng 15% trong tám giây.

  • Tiện ích Nội tại: Land's Overseer

Nếu Keqing được cử đi thám hiểm ở Liyue, thời gian mất ít hơn 25%.

C4 và C6 của Keqing có lẽ là những thứ quan trọng nhất.

  • Thundering Might: Tái tạo Sao Hồi phục khi có Sấm sét khiến Keqing gây 50% TC của cô ấy dưới dạng AoE Electro DMG tại điểm bắt đầu và kết thúc của Cú đánh của cô ấy.
  • Keen Extraction: Khi đánh đối thủ bị ảnh hưởng bởi Electro, các đòn đánh thường và tích điện của Keqing có 50% cơ hội tạo ra một Hạt nguyên tố. Hiệu ứng này có thời gian hồi chiêu là 5 giây.
  • Foreseen Reformation: Tăng Cấp độ của Starward Sword lên 3. Cấp độ nâng cấp tối đa là 15.
  • Attunement: Tăng TC của Keqing tăng 25% sau khi cô ấy kích hoạt Phản ứng nguyên tố liên quan đến điện. Kéo dài trong 10 giây.
  • Beckoning Stars: Tăng mức độ phục hồi của sao lên 3. Mức nâng cấp tối đa là 15.
  • Tenacious Star: Keqing nhận được 6% tiền thưởng thiệt hại điện trong 8 giây khi thực hiện đòn đánh thường, đòn tấn công tích lũy, kỹ năng nguyên tố hoặc vụ nổ nguyên tố. Hiệu ứng từ mỗi ngăn xếp nguồn độc lập với nhau, tối đa lên đến 24%.

Nhìn chung, Keqing là một nhân vật tuyệt vời trong cả chiến đấu và khám phá. Kỹ năng nguyên tố / khả năng dịch chuyển của cô cho phép dọn dẹp nhanh hơn nhiều và nhảy qua chướng ngại vật ngay lập tức. Vụ nổ nguyên tố của Keqing khiến cô ấy trở nên bất khả xâm phạm, điều này rất hữu ích trong các trận đấu với boss. Nó cho phép Keqing gây sát thương cao mà không bị hư hại.

  • Keqing Electro xây dựng

Vũ khí chính tối ưu cho Keqing là Dao cắt Ngọc Nguyên thủy (HP tăng 20%, người dùng nhận ATK Bonus dựa trên 1.2% HP tối đa). Game thủ có thể thay thế nó bằng The Black Sword, Summit Shaper, Festering Desire hoặc Harbinger of Dawn.

Về hiện vật, game thủ có thể sử dụng Bộ 2 mảnh của Gladiator's Finale và Bộ 2 mảnh của Thundering Fury. Ngoài ra, họ cũng có thể sử dụng Bộ 4 mảnh Thundersoother.

  • Keqing Xây dựng thể chất

Vũ khí tốt nhất để xây dựng cơ thể của Keqing là Aquila Favonia (Tăng + 20% tấn công, gây 200% công dưới dạng thiệt hại AOE và hồi HP bằng 100% công khi bị đánh, 15 giây CD). Ngoài ra, game thủ có thể sử dụng Rancor Nguyên mẫu hoặc Phi lê.

Đồ tạo tác cho bản dựng này là bộ 4 mảnh Pale Flame. Bạn cũng có thể thay thế 2 mảnh bằng Bộ 2 mảnh Bloodstained Chivalry nếu bạn không có bộ Pale Flame đầy đủ.

  • Đội cao cấp: Keqing + Xingqiu + Venti + Qiqi

Keqing là DPS chính, gây sát thương điện và vật lý.

Xingqiu tăng sát thương cho Keqing bằng ứng dụng Bùng nổ và Ướt của anh ta để gây sát thương điện nhiều hơn nữa.

Venti đang làm nhiệm vụ kiểm soát đám đông, thu thập kẻ thù để tàn sát.

Qiqi có thể hồi máu và áp dụng Cryo cho Siêu dẫn, dẫn đến sát thương Vật lý thậm chí nhiều hơn.

  • Đội F2P: Keqing + Kaeya + Fischl + Barbara

Keqing là DPS chính, gây sát thương điện và vật lý.

Kaeya áp dụng Cryo, cho phép Keqing áp dụng buff Siêu dẫn.

Fischl cung cấp năng lượng tái tạo.

Barbara cung cấp hồi máu khi cần thiết.

Viết bình luận