Genshin Impact: Tiết lộ diễn viên lồng tiếng của Nahida

Zeus 12/08/2022 15:48

MỤC LỤC [Hiện]

Các diễn viên lồng tiếng của Nahida được tiết lộ

Nahida là Archon mới nhất của Genshin Impact sẽ ra mắt trong bản cập nhật 3.0 khi người chơi bước vào vùng đất của Dendro của Sumeru. Nahida là một nhân vật bí ẩn, người ban đầu liên lạc với Lữ khách trong cuộc hành trình của họ ở Quần đảo Golden Apple.

Người chơi sẽ tìm hiểu về cô ấy khi họ khám phá Sumeru, và cô ấy có thể sẽ đóng một vai trò lớn trong cốt truyện của khu vực. Họ chắc chắn sẽ muốn để mắt đến cô ấy khi họ khám phá khu vực mới.

Một phần của điều khiến các nhân vật của Genshin trở nên nổi tiếng là khả năng lồng tiếng xuất sắc và mỗi màn trình diễn của diễn viên lồng tiếng đều giúp thổi hồn vào nhân vật. Các fan của Nahida có thể tìm thấy các diễn viên lồng tiếng của cô ấy bằng tiếng Anh và tiếng Nhật dưới đây:

Tiếng Anh: Kimberley Anne Campbell

Giọng tiếng Anh của Nahida được cung cấp bởi Kimberley Anne Campbell, người đã trở nên khá nổi tiếng trong cộng đồng lồng tiếng anime tiếng Anh gần đây. Với những tín đồ lồng tiếng như Nagatoro, Frederica và Argo, diễn viên lồng tiếng này chắc chắn là sự lựa chọn phù hợp cho Dendro Archon mạnh mẽ và bí ẩn. Những người hâm mộ tác phẩm trước của họ sẽ muốn đảm bảo rằng họ chú ý đến lời thoại của Nahida, và thậm chí họ có thể xem lén nó trong đoạn giới thiệu mới nhất của trò chơi.

Tiếng Nhật: Yukari Tamura

Trong tiếng Nhật, Nahida được lồng tiếng bởi Yukari Tamura, một diễn viên lồng tiếng khác rất nổi tiếng trong cộng đồng anime. Người chơi sẽ nhận ra giọng nói của họ từ một danh sách khổng lồ các anime, bao gồm các chương trình như Kill la Kill, Higurashi, và thậm chí một đoạn ghi âm khác trong Genshin Impact với tư cách là nhân vật Qiqi. Những người hâm mộ diễn viên lồng tiếng này sẽ thích thú với màn trình diễn của họ trong vai Nahida, vì họ sẽ nói rất nhiều lời thoại trong vai Dendro Archon bí ẩn.

Vai trò của Nahida trong câu chuyện

Nahida là Dendro Archon, người chơi sẽ tương tác với họ khá nhiều trong cốt truyện của Sumeru. Điều này giúp các diễn viên lồng tiếng có nhiều thời gian để linh hoạt các kỹ năng của họ và mang đến một màn trình diễn tuyệt vời. Người hâm mộ chắc chắn sẽ muốn hoàn thành các nhiệm vụ câu chuyện của Sumeru vì khu vực này hứa hẹn sẽ khám phá ra hàng tấn bí mật về cả thế giới của Teyvat và Traveller.

Genshin Impact 3.0 sẽ mang đến sự ra mắt của Nahida và các diễn viên lồng tiếng của nhân vật hứa hẹn sẽ mang đến một màn trình diễn đáng kinh ngạc cho nhân vật.

Viết bình luận