Genshin Impact: Tiết lộ Chandni Parekh và Horie Yui là diễn viên lồng tiếng cho Faruzan

Zeus 28/11/2022 01:25

MỤC LỤC [Hiện]

Để nhân vật có sức sống hơn, Chandni Parekh và Horie Yui sẽ lần lượt thêm giọng nói của họ vào phần lồng tiếng tiếng Anh và tiếng Nhật. Cả hai diễn viên lồng tiếng này đều khá có kinh nghiệm trong lĩnh vực này và đã được biết đến với việc lồng tiếng cho các nhân vật nổi tiếng trong các chương trình truyền hình và trò chơi điện tử. Faruzan dự kiến ​​phát hành trong giai đoạn đầu tiên của v3.3, cùng với bản phát lại của Wanderer và Arataki Itto từ ngày 7 tháng 12.

Diễn viên lồng tiếng của Faruzan, Chandni Parekh và Horie Yui, sẽ xuất hiện trong Genshin Impact 3.3

1) Chandni Parekh (tiếng Anh)

Chandni Parekh đã lồng tiếng cho các nhân vật như Lola Bunny từ Bugs Bunny Builders và Harley Quinn từ Batwheels . Genshin Impact sẽ là VA đầu tiên của cô ấy trong trò chơi điện tử, với giọng nói của cô ấy đã nhận được phản hồi tốt từ cộng đồng.

Một số công việc khác của cô bao gồm lồng tiếng cho các nhân vật trong bộ phim truyền hình nổi tiếng The Simpsons , Jenny từ Big Nate , cùng với Lacey và Alice từ The Loud House .

2) Horie Yui (tiếng Nhật)

Phần lồng tiếng tiếng Nhật của Faruzan sẽ được thực hiện bởi không ai khác chính là Horie Yui, một trong những nghệ sĩ lồng tiếng giàu kinh nghiệm nhất ở Nhật Bản. Vai chính đầu tiên của cô là trong một trò chơi điện tử năm 1997 có tựa đề Voice Fantasia . Vai diễn đột phá của Horie Yui là trong Love Hina , nơi cô đóng vai Naru.

Những người hâm mộ anime, cả cũ lẫn mới, sẽ dễ dàng nhận ra giọng nói của cô ấy, vì cô ấy đã tham gia diễn xuất trong hơn 100 tựa phim trong suốt 22 năm. Điều này bao gồm phim hoạt hình Nhật Bản, lồng tiếng cho các dự án nước ngoài, thuyết minh trong phim và trò chơi điện tử. Một số vai diễn đáng chú ý của cô bao gồm:

  • Ai Chan từ Honkai Impact 3
  • Felix Argyle từ Re:Zero
  • Tsubasa Hanekawa trong bộ truyện Monogatari
  • Kouko từ Golden Time
  • Surtur từ Arknights
  • Saren từ Princess Connect! Re:Dive

Danh sách này vẫn tiếp tục, vì cô ấy cũng đã lồng tiếng trong một số dự án anime mới phát hành như The Eminence in Shadow, Shadows House và The Maid I Hired Recent Is Mysterious .

Chi tiết về Faruzan cho Genshin Impact 3.3

Như đã đề cập trước đó, Faruzan sẽ được phát hành trong giai đoạn đầu tiên của bản cập nhật Genshin Impact sắp tới. Nhiều người có thể nói điều này là có chủ đích, vì Faruzan được cho là sẽ hoạt động tốt cùng với Kẻ lang thang. Tiểu sử hồ sơ của cô ấy nói rằng cô ấy đã là một nhà nghiên cứu trong hàng trăm năm và thích coi mình là tiền bối của mọi người.

Viết bình luận