Genshin Impact Sumeru: dự kiến ngày phát hành phiên bản 3.0 và banner nhân vật

Zeus 05/08/2022 14:17

MỤC LỤC [Hiện]

Việc bổ sung một khu vực hoàn toàn mới và một yếu tố thay đổi meta vào Genshin Impact khiến 3.0 trở thành một trong những bản cập nhật lớn nhất mà trò chơi từng thấy trong một thời gian.

Chu kỳ cập nhật sáu tuần điển hình của Genshin Impact cho biết rằng bản cập nhật 3.0 sẽ đến sau hai tuần

Bản cập nhật Genshin Impact 3.0 dự kiến ​​sẽ được phát hành vào ngày 24 tháng 8 năm 2022.

Ngày phát hành này đã được xác định dựa trên lịch trình cập nhật trong quá khứ và chưa được xác nhận.

Người chơi chắc chắn sẽ không muốn bỏ lỡ bản cập nhật lớn này cho trò chơi, vì có khả năng sẽ có một số cơ hội tuyệt vời để phiêu lưu khắp Sumeru. Khu vực bí ẩn chứa đầy bí mật và kho báu bị mất, và người chơi sẽ có hai địa phương rất khác nhau để khám phá.

Ngoài sự ra đời của Sumeru, yếu tố Dendro cuối cùng cũng sẽ có sẵn để người chơi sử dụng trong các thành phần đội của họ. Điều này chắc chắn sẽ thay đổi meta hiện tại của trò chơi.

Với một loạt các nhân vật thú vị sắp ra mắt trong Sumeru, người chơi chắc chắn sẽ muốn theo dõi chặt chẽ các Primogems của họ cho đến khi bản cập nhật được phát hành.

Ngày dự kiến ​​phát trực tiếp 3.0

Buổi phát trực tiếp Genshin Impact 3.0 dự kiến ​​sẽ đến trong hai tuần tới, mang đến cho người chơi cơ hội có được cái nhìn sớm về bản cập nhật mới nhất của trò chơi.

Dựa trên lịch trình thông thường, người chơi sẽ có thể theo dõi buổi phát trực tiếp vào ngày 12 tháng 8 năm 2022.

Buổi phát trực tiếp có thể sẽ tiết lộ các biểu ngữ chính thức của bản cập nhật 3.0, cùng với thông tin mới về các nhân vật của nó và khu vực rộng lớn của Sumeru .

Biểu ngữ 3.0 ký tự

Bản cập nhật Genshin Impact 3.0 sẽ có một số biểu ngữ mới thú vị, bao gồm ba nhân vật mới từ Sumeru.

Giai đoạn đầu tiên của bản cập nhật 3.0 sẽ có Collei và Tighnari là hai Cung thủ Dendro mạnh mẽ, những người sẽ đóng vai trò là cái nhìn đầu tiên của cộng đồng về lối chơi Dendro.

Thông tin chi tiết về banner thứ hai và thứ ba có thể có của bản cập nhật 3.0 tuy nhiên điều này cũng không chắc chắn.

Nhiều người rò rỉ đã tuyên bố rằng Zhongli và Ganyu sẽ xuất hiện trong bản cập nhật 3.0. Tuy nhiên, các rò rỉ khác đã chỉ ra rằng banner thứ ba cũng có thể được phát hành trong bản cập nhật 3.0.

Một số đồn đoán về nhân vật xuất hiện trong banner . Các ứng cử viên khả dĩ nhất là những nhân vật như Hu Tao, Childe hoặc Albedo. Zhongli và Ganyu cũng có thể được chia thành hai banner riêng biệt trong suốt thời gian cập nhật.

 

Viết bình luận