Genshin Impact Serenitea Pot: Những thông tin game thủ cần phải nắm bắt trước cập nhật 1.5

dbaohz10 21/04/2021 22:33

MỤC LỤC [Hiện]

#1 Cách truy cập và thoát ra trong  Serenitea Pot 

Để vào được Serenitea Pot, người chơi phải trang bị một cái ấm trà như một vật dụng trước khi sử dụng. Sau đó, người chơi sẽ thấy thông báo nhắc vào khu nhà ở. Để thoát ra ngoài thì người chơi có thể triệu hồi ấm trà bên trong vương quốc và nhấn lời nhắc được hiện lên là "Leave the Serenitea Pot".

#2 TTubby linh hồn của ấm trà

Bên trong vương quốc Serenitea Pot, anh em game thủ sẽ bắt gặp Tubby. Tubby đóng vai trò là người trợ giúp bên trong Teapot và sẽ quản lý mọi công việc của Serenitea Pot, thật sự trông nó rất dễ thương luôn đấy anh em.

# 3 Xếp hạng độ tin cậy

Người chơi sẽ nhận được Xếp hạng Tin cậy lần đầu tiên mà chính mình chế tạo và nhận được đồ đạc vật phẩm. Trust Rank sẽ thưởng cho người chơi nhiều thứ khác nhau như đồ đạc và Primogems, một hệ thống khá là thú vị ở Serenitea Pot đúng không anh em ?

#4 Cách chọn một vương quốc hoặc nhiều hơn thế

Người chơi chúng ta sẽ có thể chọn một trong ba khu vực có sẵn khi anh em lần đầu tiên vào Serenitea Pot. Nhiều cảnh giới hơn có thể được mở khóa sau khi anh em game thủ tích lũy đủ Xếp hạng Tin cậy với Tubby.

#6 Năng lượng Adeptal

Năng lượng Adeptal tăng lên theo số lượng vật phẩm mà anh em game thủ có trong vương quốc của chính mình. Năng lượng này rất quan trọng vì nó tạo ra một loại tiền tệ ở vương quốc này.

# 7 Realm Currency và Realm Depot

Realm Currency được sử dụng để lấy nhiều thứ khác nhau từ Realm Depot (về cơ bản nó là một cửa hàng). Loại tiền này được sản xuất tự động theo năng lượng Adeptal. Anh em game thủ phải nhớ kiểm tra đơn vị tiền tệ thường xuyên vì "Jar of Riches" có một giới hạn nhất định.

 

Viết bình luận