Genshin Impact sẽ chính thức ra mắt trên Epic Games Store vào ngày 09/06

Taskmaster 03/06/2021 13:42

Người chơi sẽ có thêm lựa chọn để tải Genshin Impact từ Epic Games Store và nhận được những phần quà hấp dẫn với giftcode đi kèm.

Như đã thông báo ở trên, Genshin Impact sẽ lần đầu phát hành trên Epic Games Store vào ngày 09/06 tới đây, đây là kết quả nhờ sự thành công rất lớn của tựa game này có được kể từ khi ra mắt 

Bản Thêm Genshin Impact cập nhật 1.6 sắp tới sẽ bổ sung thêm nhiều nhân vật vào game

Cùng với việc ra mắt chính thức trên Epic Games Store, tựa game cũng được cập nhật phiên bản mới nhất 1.6, vậy là sau 9 tháng chỉ cho phép tải độc lập từ website của Mihoyo thì ngày 09/06 tới đây người chơi sẽ được tải trên Epic Games Store, tuy nhiên thì phiên bản trên Steam vẫn chưa có thông tin gì thêm.

các tính năng mới trong Genshin Impact 1.6

Tương tự như các phiên bản khác, Genshin Impact trên Epic Games Store cũng sẽ cho phép cross-play: hỗ trợ người chơi "tham chiến" với các game thủ từ khắp các nền tảng khác (Android, iOS, PlayStation). Đi cùng với sự kiện có mặt trên Epic Games Store và cập nhật Genshin Impact cũng sẽ có phần quà đặc biệt để đánh dấu sự kiện lên kệ Epic Games Store, với giftcode "GenshinEpic".

Viết bình luận