Genshin Impact: Rò rỉ diện mạo và loại nguyên tố của Su expy

thong86 24/06/2022 00:56

Genshin Impact trên các tweet mới đây đã rò rỉ những thông tin về một nhân vật có tên là Su expy. Một nhân vật chưa được nhà phát hành công bố hình ảnh hay biểu ngữ chính thức nào. Nhưng các bài trên tweet đang làm các game thủ hoang mang về Su expy. Bài viết này sẽ tổng hợp lại những rò rỉ liên quan tới diện mạo hay nguyên tố của Su expy

MỤC LỤC [Hiện]

Đã có một vài rò rỉ của Genshin Impact nói về Su expy, vì vậy bài viết này sẽ tổng hợp một số thông tin liên quan lại với nhau. Đối với những người chưa biết, một vài cuộc thám hiểm Honkai Impact đã xuất hiện trong Genshin Impact, với Yae Sakura và Yae Miko là những ví dụ gần đây nhất.

Một vài rò rỉ mới nói về việc Su của Honkai Impact có được kinh nghiệm của riêng mình ở Sumeru. Rất tiếc, không có hình ảnh chính thức, ảnh chụp màn hình hoặc cảnh quay trò chơi nào để hiển thị Travellers. Thay vào đó, chỉ có một số rò rỉ văn bản đề cập đến sự tồn tại của nhân vật này.

Cho dù các rò rỉ có chính xác hay không nhưng nó vẫn đáng xem xét trong nếu như chúng trở nên chính xác.

Rò rỉ đầu tiên được thảo luận là các rò rỉ từ một người nào đó được gọi là hxg_diluc. Dưới đây là các phần liên quan liên quan đến Su expy được cho là:

•Anh ấy sẽ là Dendro.

•Sẽ có sự khác biệt giữa anh ta và đối tác Honkai của anh ta.

•Anh ấy đến từ Sumeru.

•Expy này giữ một thứ hạng cao trong Sumeru.

•Anh ấy cũng thân với Dendro Archon.

Một rò rỉ khác chỉ tuyên bố rằng anh ấy rất hấp dẫn, cực kỳ nóng, không có quá nhiều điều để nói ở đây. Trên một ghi chú liên quan, không có bất cứ điều gì được biết về ngày phát hành của anh ấy trong tweet.

Có một rò rỉ nói rằng có một nhân vật nam Dendro 5 sao trong Genshin Impact 3.0, nhưng vẫn chưa được xác nhận liệu tweet có đề cập đến Su expy hay một nhân vật khác hoàn toàn hay không. Phiên bản 2.8 thậm chí vẫn chưa ra mắt, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi không có quá nhiều rò rỉ cụ thể tiết lộ thêm về nhân vật mới này.

Một trong những người rò rỉ, người tuyên bố đã nhìn thấy thiết kế của Su expy, đã đánh giá fanart này là khá chính xác (8/10).

Người chơi nên nhớ rằng có thể nhân vật thực tế sẽ trông khác nhiều so với những gì được nói ở đây, vì vậy ta cần phải có nhiều thông tin rò rỉ đáng tin cậy hơn nữa.

Các tweet ban đầu đã bị xóa, nhưng chúng đã được ghi lại. Màu sắc và quần áo có chính xác hay không vẫn còn phải xem, đặc biệt là vì các tweet bị xóa chỉ làm tăng thêm sự nhầm lẫn. Cuối cùng, người chơi sẽ biết những điều sau về nhân vật mới này:

• Dựa trên Honkai Impact's Su

• Đến từ Sumeru

• Sử dụng Dendro

Vũ khí, khả năng và độ hiếm cụ thể liên quan đến nhân vật hiện chưa được xác nhận. Genshin Impact 3.0 beta vẫn chưa bắt đầu khi bài viết này được viết, vì vậy người chơi phải kiên nhẫn cho đến khi có thêm nhiều thông tin rò rỉ.

 

Viết bình luận