Genshin Impact: Những vật khó tìm thấy nhất mà game thủ đã từng thử trong thế giới

dbao 12/09/2021 22:29

Genshin Impact là một thế giới mở đầy rộng lớn và kỳ diệu, và có những thứ mà game thủ đã cố gắng tìm kiếm nhưng rất khó để thấy.

Genshin Impact là một tựa game thế giới mở RPG thành công nhất ở thời điểm hiện tại khi mà nó đã thu hút hàng triệu game thủ trên toàn thế giới tham gia trò chơi. Được phát hành bởi một hãng miHoYo đến từ Trung Quốc, Genshin Impact đã thể hiện đúng bản chất của một tựa game phương Đông khi có rât nhiều câu chuyện của nhân vật được lấy từ thần thoại ở Châu Á. Những game thủ khi đã trải nghiệm tựa game này đều đã rút ra được những nhiệm vụ hay những thứ rất khó tìm trong game.

MỤC LỤC [Hiện]

Bảo ngọc này được cho là có thể tìm thấy ở vùng Địch Hoa Châu, Liyue và thường là nguyên liệu để game thủ có thể thu thập cho game thủ mặc dù giá trị của nó không nhiều ngoài việc rất hiếm. Chỉ khi nào săn bắt được Cá Chạch thì game thủ mới có cơ hội tìm thấy nó mà thôi, và cũng rất ít game thủ bỏ công sức tìm kiếm nó vì nâng cấp nhân vật hay vũ khí hoàn toàn vô dụng.

Đây là loài vật được cho là rất khó để bắt được nó hay game thủ có thể đối mặt với nó ở trong Genshin Impact mặc dù hầu hết loài Nhện thường là kẻ địch thông thường nhất trong mọi game. Nhưng nếu muốn thử thì anh em có thể tới Bí Cảnh hoặc là khu vực Dốc Phỉ Thúy sau khi anh em làm nhiệm vụ 9 Trụ Cứu Thế. Có những game thủ đã thấy chúng ở Âu Tàng Sơn, gần một Hòm Địa Linh.

Đối với những anh em có AR thấp thường sẽ bắt gặp Mắt Bão. Nhưng khi anh em có mức AR cao hơn thì Mắt Bão thường có HP cao hơn những kẻ địch, và kể từ đây thì anh em sẽ khó có thể bắt gặp được con boss này thường xuyên như trước. Nhưng cũng ít game thủ tìm kiếm nó bởi vì nó hiếm và tác dụng của nó gần như là chẳng được gì, nhưng nếu anh em thử thì có thể tới Âu Tàng Sơn và chạm trán với 2 Mắt Bão ở sườn núi.

Sứ Đồ Vực Sâu là một con boss đã được nhà phát hành đưa vào ở phiên bản 1.5 trong nhiệm vụ của game thủ. Nhưng đây có thể xem là một phần bổ sung vì anh em chỉ có thể trạm chán nó một lần trong suốt sự kiện ở La Hoàn Thâm Cảnh mà thôi. 

Có thể coi đây là mong ước của hầu hết anh em game thủ trong Genshin Impact. Một nhân vật 5 sao như mong ước đã là điều hạnh phúc của anh em trong game từ lâu, mặc dù sở hữu nhân vật 5 sao không phải là hiếm nhưng để được như mong muốn của mình là rất khó. Anh em có thể có cơ hội nhận được nhân vật 5 sao như mong muốn nhưng tỉ lệ là rất thấp với  Banner thường.

Vật phẩm Thánh Di Vật đã được nhiều anh em game thủ  hoàn hảo còn khó hơn cả nhận được nhân vật 5 sao, và điều này cũng không sai. Vật phẩm này sẽ cho game thủ chỉ số DEF, HP và tinh thông nguyên tố và các món Thánh Di Vật tăng sát thương nguyên tố có chỉ số phụ đúng ý.  Nhưng những gì nó đem lại cho game thủ dường như là chưa quá đúng với độ hiếm của nó, có lẽ trong tương lai nó sẽ được gia tăng giá trị hơn. 

Viết bình luận