Genshin Impact: Những con trùm nguy hiểm hàng đầu và cách đánh bại chúng

Hakikun 27/07/2021 07:47

Genshin Impact có rất nhiều boss với các cấp sức mạnh khác nhau. Những con trùm nguy hiểm nhất khó bị đánh bại nhất. Hãy cùng điểm qua 7 tên trùm nguy hiểm hàng đầu trong Genshin Impact và học cách đánh bại chúng.

MỤC LỤC [Hiện]

Cryo Regisvine là một Bông hoa Evercold khổng lồ nằm ở phía Đông thành phố Mondstadt và phía Nam của Đền Sói. Đó là một Quái vật Huyền bí với những đòn tấn công Cryo siêu mạnh. Nếu người chơi lãng phí quá nhiều thời gian, con quái vật này sẽ bao phủ khu vực bằng băng và gây sát thương cho nhân vật của bạn.

Để đánh bại tên trùm này, bạn cần sử dụng một hoặc hai nhân vật Pyro. Sau đó, sử dụng các kỹ năng nguyên tố của chúng và nổ để phá vỡ lõi sáng của Hoa Evercold gần gốc của nó. Một khi bông hoa khổng lồ này rơi xuống, hãy gây ra nhiều DMG nguyên tố hơn để giảm HP của nó và tiêu diệt hoàn toàn nó.

Trùm nguy hiểm tiếp theo trong Genshin Impact là Dvalin Dragon trong Stormterror's Lair, Mondstadt. Đó là một trong Bốn ngọn gió của Mondstadt. Rất nhiều người chơi vẫn không hạ được con trùm này vì không biết cách phá bỏ lá chắn của nó.

Để hạ gục tên trùm này, người chơi cần phải tấn công cục máu đông của Dvalin từ xa. Bạn nên sử dụng một cung thủ để tấn công cục máu đông trên lưng của nó hoặc khiến nó rơi xuống đất để đánh cận chiến. Nếu bạn không thể hoàn thành nó trước khi Dvalin phục hồi HP, hãy thoát khỏi AoE của đòn tấn công Anemo của nó và chờ đợi những cơ hội khác.

Đây là phiên bản trưởng thành của Geovishaps. Do đó, nó không chỉ lớn hơn mà còn mạnh hơn rất nhiều so với những con quái vật nhỏ đó. Để đánh bại Primo Geovishap trong Genshin Impact, người chơi cần chiêu mộ một nhân vật phòng thủ có thể tạo ra một lá chắn nguyên tố để bảo vệ họ khỏi các cuộc tấn công của tên trùm. Đó là một trong những con trùm nguy hiểm nhất trong game nhập vai này.

Hệ thống game sẽ thông báo cho người chơi khi con trùm này chuẩn bị tấn công. Nếu lá chắn của bạn đủ mạnh, con trùm sẽ nhận sát thương. Hơn nữa, bạn sẽ gây ra nhiều thiệt hại hơn cho con trùm nếu phần tử của lá chắn giống với phần tử của con trùm này. Zhongli và Noelle là hai nhân vật phòng thủ được khuyến khích.

Tartaglia, hay còn gọi là Childe không chỉ là một nhân vật điều khiển được mà còn là một tên trùm nguy hiểm khó đánh bại. Đó là một ông chủ trong một nhiệm vụ Câu chuyện ở Golden House, Liyue. Có ba giai đoạn mà bạn cần phải trải qua và đánh bại tên trùm này hoàn toàn. Trong giai đoạn đầu, Childe chỉ sử dụng các đòn tấn công Hydro của nhân vật có thể chơi được này.

Trong giai đoạn thứ hai - Electro Delusion, anh ta sẽ sử dụng các đòn tấn công Electro. Bạn cần phải né tránh các cuộc tấn công của hắn nếu không nhân vật của bạn sẽ bị thiệt hại rất lớn. Màn cuối là Foul Legacy - The Devouring Deep. Childe sẽ sử dụng sức mạnh to lớn của mình trong giai đoạn này. Người chơi cần phải né đòn của hắn và tấn công hắn trong thời gian hồi chiêu.

Bạn có thể tìm thấy Andrius trong Wolvendom ở Mondstadt. Nó cũng là một trong Bốn ngọn gió của Mondstadt. Trùm sói mạnh mẽ này sẽ khiến DMG điên cuồng với đòn tấn công Cryo của nó. Hơn nữa, Andrius có khả năng chống lại các cuộc tấn công của Cryo và Anemo. Do đó, bạn nên sử dụng các ký tự với các yếu tố khác.

Bên cạnh đó, đừng chơi quá khích. Bạn phải phòng thủ và né tránh đòn tấn công của nó nếu bạn muốn giành chiến thắng. Đừng sử dụng Barbara khi chống lại Andrius, nếu không bạn sẽ bị đóng băng trong môi trường ẩm ướt mà cô ấy tạo ra. Thay vào đó, hãy sử dụng một nhân vật Geo như Zhongli, Noelle và Ningguang.

Không giống như các con trùm khác trong trò chơi này, Rhodeia's Rage không tấn công trực tiếp các nhân vật của bạn. Nó sẽ triệu hồi các sinh vật nước, chẳng hạn như lợn lòi, chồn, cua, v.v. để tấn công người chơi. HP của nó sẽ giảm khi bạn đánh bại những sinh vật này. Đó là một trong những con trùm nguy hiểm nhất trong trò chơi này.

Đừng sử dụng các nhân vật Hydro để đánh bại chúng vì chúng là bất khả xâm phạm đối với những sinh vật đó. Thay vào đó, bạn nên sử dụng các ký tự Cryo để đóng băng chúng và sau đó sử dụng các ký tự Electro, Pyro và Geo để tạo ra các phản ứng nguyên tố mạnh mẽ . Đừng quên mang theo một số nhân vật sử dụng cung tên và chất xúc tác để tiêu diệt các sinh vật bay.

Con trùm nguy hiểm nhất trong Genshin Impact là Azhdaha trong Nantianmen, Liyue. Nó có ba giai đoạn với các cuộc tấn công ngày càng mạnh mẽ. Trong giai đoạn đầu, Azhdaha truy cập trên mặt đất. Ở giai đoạn giữa, nó sẽ tấn công người chơi từ dưới lòng đất.

Sau đó, nó sẽ quay trở lại mặt đất để tấn công người chơi một lần nữa. Bạn nên sử dụng một số nhân vật có thể tạo lá chắn để phòng thủ và thu thập các tinh thể Geo để tạo lá chắn. Bên cạnh đó, hãy chiêu mộ Qiqi và Barbara để hồi HP cho nhân vật của bạn trong quá trình chiến đấu.

Viết bình luận