Genshin Impact: Nahida và Yoimiya đứng đầu doanh thu trong ngày đầu tiên với 5 triệu đô la, chính thức truất ngôi Venti

Zeus 11/11/2022 00:18

MỤC LỤC [Hiện]

Chỉ một ngày sau khi phát hành, biểu ngữ kép đã tăng vọt lên đầu bảng xếp hạng Genshin, thu về hơn 5.111.000 đô la Mỹ, phá vỡ kỷ lục trước đó do biểu ngữ của Venti chạy lại.

Nahida và Yoimiya đánh bại Venti để trở thành biểu ngữ hàng đầu cho doanh số bán hàng ngày đầu tiên của Genshin Impact

Theo bảng xếp hạng doanh thu của Genshin Lab dành cho người dùng iOS Trung Quốc, bộ đôi Dendro-Pyro đã vượt qua Anemo Archon 4.000 USD. Venti chạy lại và biểu ngữ kép hiện là hai biểu ngữ duy nhất thu về hơn 5 triệu đô la Mỹ trong ngày đầu tiên.

Nhóm thẻ V3.2 cũng vượt qua các biểu ngữ Kamisato Ayato và Venti (chạy lại) (4,8 triệu đô la Mỹ), mang lại doanh thu cao nhất từ ​​biểu ngữ kép khi ra mắt.

Mặc dù Dendro Archon dễ thương đã phá kỷ lục vào ngày đầu tiên, nhưng điều quan trọng cần lưu ý là Venti vẫn là một trong những con gà vàng thu tiền lớn nhất cho trò chơi gacha.

Kẻ say rượu có tổng cộng ba biểu ngữ trong top 10. Lần chạy lại của anh ấy là biểu ngữ solo hàng đầu trong Genshin Impact, với biểu ngữ đầu tiên của Electro Archon Raiden Shogun (3,5 triệu đô la Mỹ) với vị trí á quân xa.

Các biểu ngữ trước đây có thời hạn là ba tuần. Trong rổ này, doanh thu ban đầu của Venti đứng thứ tư với tổng số tiền là 30 triệu đô la Mỹ. Raiden Shogun thống trị bảng xếp hạng tổng thể, giành vị trí đầu tiên với biểu ngữ kép với Kokomi (33,5 triệu đô la Mỹ) và vị trí thứ hai với biểu ngữ đầu tiên (33 triệu đô la Mỹ).

Mặc dù biểu ngữ chạy hiện có thời gian ngắn hơn hai tuần, cặp V3.2 vẫn có cơ hội lật đổ Raiden Shogun và chiếm vị trí đầu bảng xếp hạng doanh số bán hàng. Nahida và Yoimiya sẽ có mặt trong Điều ước sự kiện nhân vật “Mo sả 'Enlightenment” và “Tapestry of Golden Flames” lần lượt cho đến ngày 18 tháng 11.

Viết bình luận