Genshin Impact: Leaker chia sẻ khả năng Elemental Burst của Scaramouche

Zeus 22/09/2022 09:17

MỤC LỤC [Hiện]

Theo những rò rỉ, Scaramouche có thể có khả năng xé xác kẻ thù của mình bằng một loạt các lưỡi kiếm Anemo, gây ra hàng tấn sát thương cho kẻ thù của mình. Khi bản phát hành của anh ấy đến gần, những người hâm mộ dự định triệu tập Scaramouche sẽ muốn để mắt đến các Primogem của họ.

Genshin Impact bị rò rỉ: Elemental Burst của Scaramouche có thể bị rò rỉ

Những rò rỉ mới về Genshin Impact đã cung cấp cho người chơi thông tin mới về bộ trang bị khả thi của Scaramouche. Những rò rỉ này tập trung vào Elemental Burst của anh ta, cung cấp cho người chơi thông tin mới về những gì Scaramouche có thể cung cấp cho đội của anh ta bằng khả năng mạnh mẽ nhất của anh ta.

Tuy nhiên, những rò rỉ này khá gây tranh cãi trong cộng đồng rò rỉ, với một số người rò rỉ nói rằng chúng là sai.

Bộ rò rỉ đầu tiên nói rằng Scaramouche có Elemental Burst với một người thợ chuyển đổi độc đáo. Điều này có nghĩa là vụ nổ của anh ta có thể vẫn hoạt động mọi lúc, miễn là người chơi có đủ Năng lượng để duy trì nó.

Rò rỉ nói rằng trong quá trình kích hoạt, vụ nổ của Scaramouche sẽ khiến anh ta triệu hồi những lưỡi kiếm Anemo sẽ liên tục chém vào kẻ thù, gây sát thương nặng và rút cạn năng lượng của anh ta. Khi năng lượng của anh ta bị rút hết, vụ nổ của anh ta sẽ kết thúc, nhưng nó sẽ không tiếp tục hồi chiêu. Thay vào đó, Scaramouche sẽ có thể sử dụng nó ngay khi có thêm năng lượng.

Rò rỉ này phù hợp với những tiết lộ trước đó đã gắn Scaramouche là một nhân vật Anemo. Mặc dù vẫn chưa được tiết lộ nếu anh ta sẽ là một người 5 sao tập trung vào DPS hay một người tập trung vào hỗ trợ, Scaramouche có thể sẽ nghiêng về DPS nhiều hơn.

Nếu Elemental Burst bị rò rỉ là chính xác, nó có thể sẽ gây sát thương cơ bản nặng, vì nó sẽ không cho anh ta nhiều cơ hội để tạo ra các Phản ứng nguyên tố trừ khi nó vẫn còn trong khi anh ta ở ngoài sân.

Tuy nhiên, một người rò rỉ nổi tiếng trong cộng đồng Genshin Impact đã tuyên bố rằng họ không cảm thấy rằng rò rỉ này là chính xác. Dựa trên thông tin của họ, Elemental Burst của Scaramouche sẽ không hoạt động như rò rỉ trước đó đã nêu.

Trong khi người rò rỉ đang bác bỏ thông tin rò rỉ mới nhất của nhân vật, họ đã không cung cấp thêm bất kỳ thông tin nào về việc Elemental Burst của anh ta có thể là gì. Cho rằng kẻ rò rỉ này có một hồ sơ theo dõi là chính xác, người chơi có thể muốn tin lời của họ hơn những kẻ rò rỉ mới hơn mà không có lịch sử chứng minh.

Thật không may, điều này khiến người hâm mộ không có thêm bất kỳ thông tin nào về bộ trang phục của Scaramouche. Cũng không chắc rằng những rò rỉ đáng kể sẽ được công bố trong một thời gian nào đó, vì thời gian phát hành của anh ấy còn rất xa.

Genshin Impact 3.1 sẽ giúp người chơi hiểu rõ hơn về những gì Scaramouche có thể mang lại, vì anh ta sẽ đóng một vai trò quan trọng trong câu chuyện của bản cập nhật mới. Người hâm mộ sẽ muốn theo dõi và xem liệu họ có thể tìm thấy bất kỳ thông tin nào hướng tới Elemental Burst sắp tới của anh ấy khi chơi hay không.

Viết bình luận