Genshin Impact: Hướng dẫn unlock Electro Regisvine

Zeus 29/08/2022 07:43

MỤC LỤC [Hiện]

Nhiệm vụ này có thể được thực hiện ngay sau khi họ mở khóa Sumeru. Hướng dẫn này sẽ bao gồm hình ảnh và thông tin chi tiết để đơn giản hóa mọi thứ cho những độc giả có thể thất vọng với biểu tượng bản đồ gây hiểu lầm. Tương tự, nó sẽ bao gồm kiến ​​thức về cách mở khóa Teleport Waypoint ở đó.

Hướng dẫn Genshin Impact để truy cập Electro Regisvine và mở khóa Điểm dịch chuyển gần đó

Phía nam của Rừng Mawtiyima là Tượng Bảy người. Dịch chuyển đến nó sẽ đưa người chơi đến gần lối vào hang ổ của Electro Regisvine. Không có bất kỳ yêu cầu cụ thể nào để tiếp cận Tượng Bảy người này, nhưng bạn nên nhớ rằng có một số Hilichurls gần đó ở phía tây.

Sau khi người chơi dịch chuyển đến Tượng Bảy này, họ sẽ thấy một con đường đất hướng về phía đông bắc. Tiếp tục đi theo con đường này cho đến khi bạn nhìn thấy một số Electro Slimes và Electro Abyss Mage.

Rẽ phải ở đây. Trong ví dụ này, người chơi Genshin Impact sẽ đi theo con đường có Electro Slime trong ảnh chụp màn hình ở trên. Tiếp tục đi về phía đông nam, thu thập Dendroculus ở đây, và đi theo con đường. Cuối cùng, người chơi sẽ đến được hang ổ của tên trùm.

Mặc dù người chơi có thể chiến đấu với trùm bây giờ, nhưng bạn nên kích hoạt Điểm dịch chuyển gần đó trước . Người ta có thể tìm thấy Điểm dịch chuyển đó bằng cách đi về phía đông bắc từ vị trí này. Sau khi leo lên một đoạn ngắn, người chơi cuối cùng sẽ nhìn thấy Điểm dịch chuyển.

Kích hoạt nó để nhận 5 Primogem và tùy chọn dịch chuyển nhanh đến Electro Regisvine để phục vụ cho việc farm trong tương lai. Bằng cách này, người chơi Genshin Impact không cần phải tiếp tục đến từ Tượng Bảy gần đó và đi một đoạn ngắn đến vị trí boss.

Trong khi người chơi ở đây, họ cũng có thể farm Electro Regisvine. Không có nhân vật nào ở đầu Genshin Impact 3.0 hiện đang sử dụng điểm rơi chính của nó, nhưng điều đáng chú ý là Dori và Cyno sẽ sử dụng nó. Dori xuất hiện vào nửa sau của Phiên bản 3.0, trong khi Cyno sẽ có thể chơi được trong Phiên bản 3.1.

Các nhân vật Sumeru trong tương lai cũng có thể sử dụng Thunderclap Fruitcore, đây là nguyên liệu chính mà con trùm này rơi ra. Chỉ cần lưu ý rằng sẽ mất 46 Thunderclap Fruitcores để đạt được cấp độ tối đa của một nhân vật, nếu họ sử dụng vật phẩm này làm một trong những Nguyên liệu Thăng thiên của mình.

Người chơi Genshin Impact nên biết rằng chiến đấu với con trùm này tương tự như chiến đấu với các Regisvines nguyên tố khác. Việc nuôi Electro Regisvine sẽ dễ dàng đối với bất kỳ người chơi có năng lực nào, đặc biệt là nếu họ đã mở khóa Teleport Waypoint.

Viết bình luận