Genshin Impact: Hướng dẫn tìm vật phẩm trong sự kiện Marvelous Merchandise

Zeus 29/11/2022 01:25

MỤC LỤC [Hiện]

Mặc dù các tài nguyên cần thiết để trao đổi là như nhau, nhưng người chơi nhận được các phần thưởng khác nhau từ các hộp khác nhau. Nếu người chơi muốn, họ có thể vào các thế giới khác thông qua phiên hợp tác và sau đó nhận phần thưởng Box o' Marvel.

Genshin Impact Liben: Vị trí và nơi để tìm Apple, Fowl, và Sweet flowers

Hàng hóa kỳ diệu là một sự kiện định kỳ phổ biến cho phép người chơi Genshin Impact trao đổi các vật phẩm phổ biến như táo, gia cầm và hoa xinh để nhận những phần thưởng thú vị như: nguyên thạch, mora, quặng tăng cường thần bí, tài liệu tăng cấp tài năng,…

Liben, thương nhân, có thể được tìm thấy ở khu chợ gần cổng chính của Thành phố Mondstadt. Vị trí của nó được biểu thị bằng biểu tượng Box O' Marvels trên bản đồ. Tương tác với anh ta sẽ tiết lộ thông tin về khu vực sắp tới, Fontaine. Người chơi cũng có thể hoàn thành Hoa hồng Liben hàng ngày có sẵn cho Ngày đầu tiên của sự kiện.

Người chơi sẽ cần năm quả Táo, Gà và Hoa ngọt trong ngày đầu tiên để nhận phần thưởng Box o' Marvels đầu tiên. Những phần thưởng này sẽ khác nhau đối với tất cả người chơi. Dưới đây là tất cả các hộp và phần thưởng khác nhau mà người chơi có thể nhận trong sự kiện Genshin Impact mới nhất:

  • Hộp Fire: 40 Nguyên thạch với 6 Trí tuệ của Anh hùng
  • Hộp Hydro: 40 Nguyên thạch, 20.000 Mora và 4 Trí tuệ của Anh hùngCryo Box: 40 Primogem với 60.000 Mora
  • Hộp Geo: 40 Nguyên thạch, 10 Quặng cường hóa tốt và 10 Quặng cường hóa thần bí
  • Hộp Anemo: 40 Nguyên thạch, 20.000 Mora và 8 Quặng tăng cường thần bí
  • Hộp Electro: 40 Nguyên thạch, 3 bài dạy về tự do, 3 bài dạy về sự phản kháng và 3 bài dạy về Ballad
  • Hộp Dendro: 40 Nguyên thạch, 3 Lời dạy Thịnh vượng, 3 Lời dạy Siêng năng, và 3 Lời dạy Vàng

Người chơi chỉ có thể nhận một phần thưởng Box o' Marvels mỗi ngày, tại thế giới của bạn bè họ hoặc từ thế giới của chính họ.

Tìm Táo, Gà và Hoa ngọt ở đâu trong Genshin Impact?

Quả táo

Người chơi sẽ cần 5 quả táo để đổi lấy phần thưởng Box o' Marvels đầu tiên. Táo là một số loại thực phẩm phổ biến nhất có thể tìm thấy nhiều trong Genshin Impact. Sử dụng bản đồ tương tác ở trên để thu thập táo gần Thành phố Mondstadt hoặc mua táo từ NPC tên là Bolai ở Liyue.

Người chơi sẽ cần 5 chú Gà để nhận phần thưởng Box o' Marvels đầu tiên từ sự kiện Marvelous Merchandise mới nhất. Gà có thể được thu thập bằng cách giết các loài chim khác nhau được tìm thấy nhiều trong tự nhiên. Người chơi có thể đến gần Timmie trên cây cầu phía trước Thành phố Mondstadt để tìm một đàn chim có thể bị giết để lấy một số Fowl một cách nhanh chóng. Họ cũng có thể mua Fowl từ Draff ở Springvale.

Hoa ngọt ngào

Cuối cùng, người chơi Genshin Impact phải tìm kiếm 5 Sweet Flowers từ tự nhiên để nhận phần thưởng Hoa hồng hàng ngày Liben đầu tiên. Sweet Flowers có thể được tìm thấy ở mọi nơi và mọi nơi ở Tevyat.

Có khả năng cao là bạn đã có quá đủ Sweet Flowers trong kho của mình. Những người đã dành tất cả Hoa ngọt ngào của mình để nấu các món ăn hoặc máy biến áp tham số có thể mua thêm từ Flora ở Thành phố Mondstadt.

Viết bình luận