Genshin Impact: Hướng dẫn nhận Tighnari trong phiên bản 3.0 sắp tới

Zeus 18/08/2022 08:31

MỤC LỤC [Hiện]

 

Tighnari xuất hiện trên banner sự kiện

Genshin Impact sẽ phát hành Tighanri trong các biểu ngữ của bản vá 3.0 sắp tới. Ngay cả trước khi xuất hiện, nhân vật Sumeru đầu tiên đã trở nên nổi tiếng vì thiết kế nhân vật và khả năng của mình.

Người hâm mộ Tighnari đã tràn ngập trên internet với hàng tấn người hâm mộ và háo hức chờ đợi chi tiêu Primogem của họ để có được anh ta từ biểu ngữ sự kiện nhân vật.

Banner tăng tỷ lệ của Tighnari sẽ hoạt động cùng với việc phát hành bản cập nhật bản vá Sumeru. Tuy nhiên, biểu ngữ tăng tỷ lệ của anh ấy sẽ bị rút ngắn vài ngày do những thay đổi gần đây về thời lượng vá lỗi. Thay vì ở lại trực tiếp trong 20 ngày, người hâm mộ sẽ có 17 ngày để triệu tập trên biểu ngữ tăng tỷ lệ của anh ấy và có được anh ấy bằng cách sử dụng Primogems của họ.

Ngoài ra, chỉ có một trong số ba sao 4 được xác nhận từ buổi phát trực tiếp Genshin Impact 3.0. 4 sao được xác nhận tình cờ là người dùng cung Dendro mới với khả năng hỗ trợ tuyệt vời.

Do đó, việc sử dụng Primogems trên biểu ngữ tăng tỷ lệ của Tighnari sẽ cho phép người hâm mộ thu thập được hai nhân vật mới, nghe có vẻ là một điều tuyệt vời.

Những người hâm mộ Genshin Impact đã xem Chương trình Đặc biệt 3.0 hẳn biết rằng các quan chức đã đưa ra một thông báo quan trọng khác về Tighnari. Nó được tiết lộ rằng anh ta sẽ không phải là một nhân vật dành riêng cho sự kiện và sẽ được giới thiệu trong Banner tiêu chuẩn , "Wanderlust Invocation."

Dựa trên bản cập nhật chính thức, thay đổi sẽ xảy ra trong bản cập nhật bản vá 3.1 sau biểu ngữ tăng tỷ lệ của Tighnari. Nó cũng đặt người hâm mộ Tighnari vào một vị trí thuận lợi, vì giờ đây họ có cơ hội mở khóa nhiều chòm sao của Tighnari nếu họ muốn.

Biểu ngữ tiêu chuẩn đã bị trì trệ và không có bất kỳ thay đổi nào trong vài tháng trong Genshin Impact. Thay đổi mới sẽ là một luồng gió mới vì người chơi giờ đây có thể hy vọng sẽ có được một nhân vật Sumeru mới khi họ mất cơ hội 50-50 sau khi triệu hồi triệu hồi 5 sao.

Cũng cần nhắc lại rằng mặc dù Tighnari sẽ được xuất hiện trong Banner tiêu chuẩn, nhưng sẽ không có nhiều thay đổi vì việc triệu hồi nhân vật 5 sao trên biểu ngữ hoàn toàn dựa trên RNG. Không có gì đảm bảo rằng người hâm mộ Tighnari sẽ có thể triệu hồi anh ta ngay lập tức từ biểu ngữ chuẩn.

 

Viết bình luận