Genshin Impact: Hướng dẫn farm nguyên liệu thăng thiên của Wanderer aka Scaramouche

Zeus 06/11/2022 00:52

MỤC LỤC [Hiện]

Scaramouche sẽ sử dụng Anemo vision và dự kiến ​​sẽ là người dùng Catalyst thứ hai trong trò chơi gacha. Anh ấy đã xuất hiện nhiều lần trong Genshin Impact trước đây, và những người chơi đã để dành nguyên thạch cho anh ấy trong một thời gian dài. Với thử nghiệm 3.3 beta gần đây, các nguồn đáng tin cậy đã tiết lộ các nguyên liệu để farm trước khi anh ấy đến.

Genshin Impact 3.3: Nguyên liệu thăng thiên và tài năng của Wanderer

Đã có xác nhận rằng Scaramouche sẽ ra mắt trong bản vá sắp tới. Nhà phát hành của Genshin Impact thường ra mắt các nhân vật 5 sao mới trong nửa đầu của bản vá mới. Do đó, người chơi có khoảng thời gian khoảng một tháng để farm trước tất cả các tài nguyên cho Scaramouche để tối đa hóa nguyên liệu thăng thiên và tài năng của anh ta khi anh ta cuối cùng đến.

May mắn thay, tất cả các nguyên liệu cho Scaramouche đều có thể được farm trước trong bản cập nhật bản vá 3.2 mới nhất.

Đá quý Vayuda Turquoise

Trước sự ngạc nhiên của mọi người, Scaramouche chính thức được tiết lộ là một nhân vật Anemo. Do đó, người chơi Genshin Impact sẽ phải thu thập Đá quý Vayuda Turquoise để thăng thiên. Danh sách sau đây sẽ tiết lộ số lượng cần thiết để lên Scaramouche lên cấp 90:

  • Vayuda Turquoise Sliver x 3
  • Vayuda Turquoise Fragment x 9
  • Vayuda Turquoise Chunk x 9
  • Đá quý Vayuda Turquoise x 6

Người chơi có thể đánh bại các boss khác nhau như Anemo Hypostasis, Maguu Kenki, boss hàng tuần Scaramouche, v.v. để có được những thứ này.

Aeonblight Drake

Aeonblight Drake là một con trùm tinh anh đã được thêm vào Genshin Impact trong bản cập nhật vá 3.1. Automaton giống như con chim Perpetual Calibre trong số các phần thưởng khác của boss. Người chơi Genshin Impact sẽ yêu cầu 46 Perpetual Calibre từ con trùm này để tăng tối đa Scaramouche.

Nấm Rukkhashava

Scaramouche sẽ cần nấm Rukkhashava làm nguyên liệu thăng thiên. Những loại nấm này có xu hướng phát triển sâu trong khu vực rừng nhiệt đới Sumeru, nhưng vẻ ngoài độc đáo của chúng khiến chúng dễ dàng thu hoạch. Người chơi có thể sử dụng bản đồ tương tác này để tìm địa điểm xuất hiện của tất cả các nấm Rukkhashava ở Sumeru.

Hãy nhớ rằng các Đặc sản Địa phương này sẽ chỉ hồi sinh sau 48 giờ sau khi bạn thu hoạch chúng.

Sách tài năng Praxis

Người chơi Genshin Impact sẽ phải nghiền nát sách tài năng Praxis cho Scaramouche. Chúng có thể được farm vào các ngày thứ Tư, thứ Bảy và Chủ nhật từ miền tài năng Sumeru. Người hâm mộ sẽ cần thu thập những điều sau để phát huy tối đa cả ba tài năng của Scaramouche:

  • Dạy về Praxis x 9
  • Hướng dẫn về Praxis x 63
  • Philiosophies of Praxis x 114

Daka’s Bell (boss hàng tuần)

Cuối cùng, người chơi sẽ cần phải đánh bại tên trùm hàng tuần, Shouki no Kami. Đây là boss hàng tuần mới được giới thiệu trong bản cập nhật patch 3.2. Scaramouche sẽ cần 6 Daka Bell để phát huy tối đa một tài năng, có nghĩa là 18 trong số này được yêu cầu để đạt được tối đa cả ba tài năng.

Viết bình luận