Genshin Impact: Hướng dẫn farm cổ vật 5 sao và nhân vật phù hợp nhất

Zeus 25/11/2022 11:25

MỤC LỤC [Hiện]

Đây là tất cả những gì bạn cần biết về các bộ tạo tác của vùng Dendro, bao gồm vị trí của chúng, cách farm chúng và bộ nào hoạt động tốt nhất cho các nhân vật.

Vị trí miền hiện vật Sumeru

Người chơi có thể farm các bộ cổ vật Sumeru trong Domain of Blessing: Spire of Solitary Enlightenment nằm giữa đồi Gandha và Gandharva Ville quanh rừng Avidya. Để mở khóa miền này, hãy dịch chuyển tức thời đến Tượng Bảy người gần Gandharva Ville và leo lên theo cách của bạn. Sau đó, nhấn F để mở miền.

Cách farm bộ cổ vật Sumeru

  1. Bước vào miền Spire of Solitary Enlightenment ở Sumeru.
  2. Xóa tên miền bằng cách đánh bại những kẻ thù sau:Eremite Sunfrost, Eremite Desert Clearwater, Eremite Daythunder.
  3. Tiếp cận cây hóa đá để nhận phần thưởng của bạn. Bạn có thể chọn sử dụng nhựa ban đầu của mình hoặc sử dụng nhựa cô đặc để nhân đôi phần thưởng của mình.

Bộ hiện vật Deepwood Memories hoạt động tốt nhất cho những nhân vật này

Cuối cùng, một bộ tạo tác chỉ dành cho các nhân vật Dendro!

Deepwood Memories hoàn toàn phù hợp với Tighnari, một kẻ gây sát thương dồn dập. Hiệu ứng 4 mảnh của bộ, làm giảm thời gian phản xạ Dendro của mục tiêu trong một thời gian ngắn, hoạt động rất tốt với vụ nổ nguyên tố của Tighnari, Trục Tanglevine của Fashioner, gây ra lượng sát thương cao.

Bộ hiện vật Gilded Dreams hoạt động tốt nhất cho những nhân vật này

Khi bạn kích hoạt phản ứng nguyên tố, bộ hiện vật 4 mảnh Giấc mơ mạ vàng sẽ cung cấp các hiệu ứng hỗ trợ dựa trên loại nguyên tố của các thành viên khác trong nhóm. Nó sẽ tăng 14% ATK cho các nhân vật có cùng nguyên tố trong khi nó sẽ cung cấp thêm 50 Elemental Mastery cho mỗi nhân vật có nguyên tố khác nhau.

Bộ hiện vật này hoạt động tuyệt vời cho tất cả các nhân vật hỗ trợ sát thương như Kaedehara Kazuha và Sucrose, cũng như những nhân vật kích hoạt phản ứng nguyên tố như Xiangling.

Viết bình luận