Genshin Impact: Hướng dẫn chi tiết sự kiện Hypostatic Symphony về lối chơi và phần thưởng

Zeus 22/11/2022 00:53

MỤC LỤC [Hiện]

Genshin Impact Hypostatic Symphony: Dissonant Verse gameplay và ngày phát hành

The Hypostatic Symphony: Dissonant Verse sẽ kết thúc vào ngày 5 tháng 12. Trong toàn bộ thời gian, người chơi có thể tham gia sự kiện ở chế độ một người chơi hoặc tạo đội và thử để hoàn thành các nhiệm vụ để mở khóa các phần thưởng khác nhau.

Có tổng cộng bốn giai đoạn trong sự kiện Hypostatic Symphony và mỗi giai đoạn sẽ được mở khóa hai ngày một lần sau khi sự kiện bắt đầu vào ngày 24 tháng 11. Kẻ thù chính ở đây sẽ là bốn loại Hypostatic, hoàn toàn khác với sự kiện Hypostatic Symphony đầu tiên:

  • Cryo Hypostasis
  • Pyro Hypostasis
  • Hydro Hypostasis
  • Dendro Hypostasis

Mỗi giai đoạn sẽ có hai chế độ: tính điểm tiêu chuẩn và tính điểm cường độ cao. Game thủ cần hoàn thành chế độ tiêu chuẩn trước để mở khóa chế độ cường độ cao.

Trước khi thách thức từng Hypostocation, người chơi phải chọn một trong bốn phép bổ trợ của Dissonance để đánh bại chúng nhanh hơn nữa. Những phần thưởng này có thể nhận được bằng cách đánh bại kẻ thù trước khi chiến đấu với Hypostocation tương ứng. Hãy nhớ rằng mỗi giai đoạn có những khó khăn khác nhau (bình thường, khó, không sợ hãi, cực độ). Chọn cái cao hơn sẽ ảnh hưởng đến buff Dissonance về mặt sử dụng. Kẻ thù cũng sẽ nhận được nhiều buff hơn ở cấp độ cao hơn.

Vì có một lượng Dissonance có thể sử dụng là hạn chế, nên người chơi có thể hết các phép bổ trợ có thể sử dụng ngay cả khi kẻ thù chưa bị đánh bại. Trong trường hợp này, họ có thể tiêu thụ Độc dược và Thực phẩm từ Kho của mình, miễn là họ để ý đến thời gian hồi chiêu và Máy đo độ đầy của nhân vật.

Tất cả phần thưởng từ Bản giao hưởng Hypostatic

Phân tích chung về phần thưởng đã được đề cập trong thông báo chính thức của Genshin Impact, nhưng chi tiết hơn đã được chia sẻ trong chương trình đặc biệt 3.2. Như đã thấy trong hình trên, một giai đoạn Hypostocation sẽ thưởng cho người chơi 105 Primogem và Prism.

Nói cách khác, những người chơi hoàn thành cả bốn giai đoạn trong chế độ tính điểm tiêu chuẩn sẽ nhận được toàn bộ phần thưởng 420 nguyên thạch. Prism ở bên phải có thể là đơn vị tiền tệ của sự kiện và có thể được sử dụng trong cửa hàng sự kiện để mua phần thưởng là Mora, Quặng tăng cường thần bí, nguyên liệu thăng hoa vũ khí và trí tuệ của anh hùng .

Người chơi Genshin Impact có thể tập trung vào việc đánh bại kẻ thù Hypostocation trong chế độ tính điểm tiêu chuẩn và bỏ qua chế độ tính điểm cường độ cao nếu họ chỉ nhắm đến các nguyên thạch. Nếu vẫn cảm thấy khó hoàn thành, người chơi có thể thử thách trong chế độ đồng đội với sự trợ giúp của những người chơi khác.

Viết bình luận