Genshin Impact: Hướng dẫn chi tiết cách hoàn thành nhiệm vụ "In The Mountains"

Hakikun 26/05/2021 16:07

'In The Mountains' là nhiệm vụ Thế giới với rất nhiều phần thưởng. Dưới đây là cách hoàn thành 'In The Mountains Quest Genshin Impact'.

Nhiệm vụ 'In The Mountains' trong Genshin Impact là một Nhiệm vụ Thế giới. Người chơi sẽ nhận được rất nhiều phần thưởng sau khi hoàn thành nhiệm vụ này, chẳng hạn như Primogems, đồ tạo tác quý hiếm, v.v.

 

MỤC LỤC [Hiện]

'In The Mountains' là nhiệm vụ Thế giới trong Genshin Impact. Nó cũng tiết lộ một phần của câu chuyện trò chơi. Bạn sẽ gặp NPC tên Iris tại trại thám hiểm. Cô ấy sẽ thông báo cho bạn về tảng băng cứng kỳ lạ chặn các con đường vào núi.

Có ba mảnh vỡ ở vùng đất tuyết Dragonspine, Vùng ngoại ô Thành phố Entombed và Hang động Starglow. Game thủ cần phải làm tan băng tất cả các mảnh vỡ và để chúng trở lại cây cột bí ẩn trên đỉnh Dragonspine. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ này và báo cáo cho Iris, bạn sẽ nhận được phần thưởng cho nhiệm vụ.

Để thực hiện nhiệm vụ này, bạn cần đến Trại thám hiểm Dragonspine để gặp Iris. Sau đó, nói chuyện với cô ấy để kích hoạt nhiệm vụ. Bạn có thể nhấp vào nhiệm vụ để hiển thị hướng đến vị trí nhiệm vụ. Dưới đây là hướng dẫn này về cách hoàn thành nhiệm vụ In The Mountains:

Trước hết, bạn cần mở khóa cây Frostbnking gần Frostarm Lawachurl trong Dragonspine. Cây băng giá bị khóa bởi một khối băng cứng bao phủ một mảnh vỡ. Khách du lịch cần tìm một số Scarlet Quartzes xung quanh để phá vỡ khối băng bằng claymore, làm tan băng và mở khóa Frostbiding Tree.

Tiếp theo, bạn cần tìm hai mảnh vỡ khác ở Entombed City Outsk ngoại và Starglow Cavern.

  • Ngoại ô Thành phố Entombed

Bạn có thể sử dụng điểm tham chiếu dịch chuyển nằm giữa Khu ngoại ô Thành phố Entombed và Thung lũng Wyrmrest. Sau đó, đi về phía nam cho đến khi bạn đến địa điểm thử thách. Sau đó, xem Warming Seelie và sau đó kích hoạt Cryo Monument theo đúng thứ tự bằng cách sử dụng kỹ năng nguyên tố của các nhân vật Cryo.

Bạn sẽ nhận được Rương quý giá. Mở nó để thu thập phần thưởng bên trong. Tiếp theo, bạn cần đánh bại một Ruin Grader và hai Ruin Guards. Sau đó, lớp băng sẽ vỡ ra và người chơi sẽ lướt xuống để lấy Crimson Agate và một mảnh băng.

  • Starglow Cavern

Mảnh băng cuối cùng được giấu trong Starglow Cavern. Sử dụng điểm tham chiếu dịch chuyển ở vị trí này. Từ điểm tham chiếu, bạn đi vào một hang động lớn và đi sâu hơn vào hang động cho đến khi bạn gặp một cái lỗ lớn. Sau đó, lướt đến hồ nước dưới đáy hố. Du khách cũng cần hoàn thành thử thách ở trung tâm hồ.

Bạn phải đánh bại bốn đợt kẻ thù, bao gồm Cryo Hilichurl Shooters, Cryo Hilichurl Grenadiers, Cryo Samachurls và Cryo Abyss Mage. Tiếp theo, bạn sẽ nhận được Rương quý giá. Mở nó ra để nhận những phần thưởng hấp dẫn bên trong. Tiếp theo, bạn cũng có được Scarlet Quartzes gần đó để phá vỡ khối băng và giải phóng mảnh băng.

 

Sau khi mở cả ba mảnh, bạn tiếp tục dịch chuyển đến Tượng của Bảy người duy nhất ở vùng đất tuyết này. Sau đó, đi về phía nam và phía tây, sau đó đi theo Warming Seelie để đến Skyfrost Nail. Tiếp theo, thu thập Scarlet Quartzes trong khu vực này và làm tan băng ba mảnh một lần nữa.

Nhiệm vụ này đòi hỏi kỹ năng di chuyển của bạn. Leo lên và di chuyển cẩn thận để tiếp cận những mảnh vỡ này và giải phóng chúng. Có một mảnh băng trên đỉnh của cây cột cao nhất bị vỡ. Bạn cần kích hoạt Anemo Totem để sử dụng các vòng tăng tốc.

 

Sử dụng những chiếc vòng này để lướt đến vị trí của Thạch anh đỏ trong trại Hilichurl. Sau đó, lướt cẩn thận để đến mảnh băng cuối cùng. Sau đó, cột sẽ được mở ra và tái tạo lại. Ruin cũng được mở khóa.

Sau khi thu thập tất cả phần thưởng từ các rương trong Skyfrost Nail, bạn cần trở lại trại của khách du lịch và báo cáo cho Iris. Sau đó, cô ấy sẽ trao cho bạn phần thưởng nhiệm vụ là ' In The Mountains Quest Genshin Impact '.

Khi thực hiện nhiệm vụ thế giới này, người chơi Genshin Impact sẽ nhận được rất nhiều phần thưởng. Có hai nguồn phần thưởng chính trong nhiệm vụ thế giới này.

  • Phần thưởng rương: Hero's Wits, Primogems, Artifacts và Mystic Ores.
  • Phần thưởng nhiệm vụ: 500 Adventure EXP, 60 Primogem, 30.000 Mora, 3 Hero's Wits, và 3 Mystic Enhancement Ore.

Bạn cũng có thể mời bạn bè để giúp bạn hoàn thành nhiệm vụ thế giới này. Hơn nữa, sau khi hoàn thành nhiệm vụ này, bạn cũng mở khóa Peak of Vindagnyr Domain và sẽ nhận được rất nhiều cổ vật quý hiếm trong bộ Heart of Depth và bộ Blizzard Strayer.

Hãy nhớ giữ ấm trong nhiệm vụ này bằng cách sử dụng đuốc và theo kịp với Warming Seelie. Hơn nữa, bạn cần thành lập một đội mạnh để dọn dẹp kẻ thù nhanh hơn trong khi thu thập các mảnh băng. Bạn cũng cần chọn cách phù hợp để không bị lạc vào vùng đất băng giá này.

Viết bình luận