Genshin Impact: Hướng dẫn cách farm hoa sen Kalpalata tối ưu nhất để đột phá cho Nahida

Zeus 04/11/2022 01:24

MỤC LỤC [Hiện]

Người chơi có thể tham khảo bản đồ tương tác hoặc video hướng dẫn để đi theo các lộ trình canh tác hiệu quả để thu thập các đặc sản địa phương này. Dưới đây là lộ trình farm nhanh nhất của hoa sen Kalpalata cho sự thăng thiên của Nahida trong Genshin Impact.

Genshin Impact 3.2: Lộ trình farm nhanh nhất cho hoa sen Kalpalata cho Nahida

Hoa sen Kalpalata là một trong những đặc sản địa phương được tìm thấy trên khắp khu vực rừng nhiệt đới của Sumeru ở Genshin Impact. Đúng như tên gọi, vẻ ngoài của chúng khá giống với hoa sen. Những bông hoa này có thể được thu hoạch từ những cây dây leo mọc trên các vách đá. Ngoài Dori, Nahida là sự bổ sung mới nhất sẽ cần Kalpalata Lotus để thăng thiên.

Nahida cuối cùng đã ra mắt trong biểu ngữ mong muốn sự kiện Giai đoạn I của bản cập nhật bản vá 3.2. Những người chơi quản lý để có được cô ấy sẽ cần phải trang trại 168 Kalpalata Lotus để cô ấy thăng thiên.

Người chơi sẽ cần phải leo lên các địa điểm cao hơn trong rừng nhiệt đới của Sumeru để lấy được nó. Đoạn tweet trên cho thấy một số lộ trình farm hiệu quả để theo dõi hoa sen Kalpalata trong các khu vực sau:

  • Khu rừng Apam
  • Cánh đồng Deventaka
  • Làng Gandharva
  • Rừng MawtiyamaVanarana
  • Làng Vimara
  • Cánh đồng Vissudha
  • Đài tưởng niệm Yasna

Hướng dẫn bằng hình ảnh trong tweet trên sẽ giúp người chơi xác định vị trí hoa và thu hoạch chúng dễ dàng hơn.

Làm theo các hướng dẫn này sẽ giúp người chơi thu hoạch khoảng 62 Kalpalata Lotus, để lại một số ít nằm riêng lẻ trên khắp Sumeru. Tuy nhiên, đi theo các tuyến đường này là cách nhanh nhất để thu thập hàng tấn đặc sản địa phương cho sự thăng thiên của Nahida. Sau khi thu hoạch, Kalpalata Lotus sẽ mất 48 giờ để sinh sản trở lại.

Do đó, người chơi sẽ phải lặp lại lộ trình canh tác cho đến khi thu thập đủ để đạt được tối đa sự thăng thiên của Nahida. Một giải pháp thay thế khác có thể là ghé thăm thế giới của bạn bè trong phiên co-op nếu người chơi muốn thu thập tất cả chúng trong một ngày.

Dòng tweet trên cũng chia sẻ vị trí của một Aranara bán Kalpalata Lotus ở Genshin Impact. Người chơi có thể mua 5 Kalpalata Lotus với giá 5000 Mora từ NPC Aranara.

Thu thập tất cả 84 hoa sen Kalpalata

Người chơi có thể thu thập tổng cộng 84 hoa sen Kalpalata trong Genshin Impact. Một số địa điểm đẻ trứng của những bông sen này khó tiếp cận hoặc khá xa và không có trong nhiều sách hướng dẫn. Những ai muốn vượt qua khó khăn khi thu thập tất cả 84 bông hoa có thể xem video trên YouTube của takagg, video này hiển thị tất cả các vị trí đẻ trứng bằng cách sử dụng một lộ trình canh tác hiệu quả và nhanh chóng.

Viết bình luận