Genshin Impact: Hướng dẫn build Layla cổ vật và vũ khí tốt nhất cho vai trò hỗ trợ

Zeus 21/11/2022 00:33

MỤC LỤC [Hiện]

Với việc phát hành biểu ngữ của mình trên máy chủ Châu Á, Layla đã đáp ứng được những kỳ vọng đó và chứng minh rằng cô ấy thực sự đóng vai trò hỗ trợ tốt hơn là một kẻ gây sát thương. Bài viết này sẽ cung cấp những vật phẩm và vũ khí tốt nhất cho Layla trong Genshin Impact.

Cổ vật tốt nhất cho cách xây dựng hỗ trợ của Layla trong Genshin Impact

1) Bộ 4 sao Instructor's Brooch

Đối với người mới bắt đầu chơi Genshin Impact, bộ 4 sao Instructor's Brooch là lựa chọn tốt nhất vì nó có thể kiếm được dễ dàng và mang lại phần thưởng lớn cho hỗ trợ Layla.

  • Bộ 2 mảnh: Tăng Elemental Mastery thêm 80
  • Bộ 4 món: Sau khi kích hoạt Phản ứng nguyên tố, tăng 120 Thông thạo nguyên tố của tất cả các thành viên trong nhóm trong 8 giây.

Ngay cả khi cô ấy ở ngoài sân, kỹ năng nguyên tố của Layla cho phép cô ấy tạo ra các phản ứng, vì Bức màn Ngủ của cô ấy sẽ bắn một Ngôi sao Đêm vào kẻ thù theo khoảng thời gian đều đặn. Đối với những người chơi Genshin Impact muốn có một lá chắn mạnh mẽ cho Layla, họ có thể tập trung vào chỉ số HP cho từng mảnh của cổ vật.

2) Bộ 4 sao Tenacity of the Millelith

Hiện vật 5 sao đầu tiên phù hợp với Layla là Tenacity of the Millelith, nhờ đó người chơi Genshin Impact có thể cung cấp thêm HP cho Layla, ngoài việc tăng ATK của nhân vật đang hoạt động.

  • Bộ 2 mảnh: HP tăng 20%.
  • Bộ 4 mảnh: Khi Kỹ năng nguyên tố tấn công đối thủ, ATK của tất cả các thành viên trong nhóm gần đó được tăng 20% ​​và sức mạnh của lá chắn tăng 30% trong 3 giây. Hiệu ứng này có thể được kích hoạt ngay cả khi người sử dụng hiện vật này không có mặt trên sân.

Như đã đề cập từ trước, Elemental Skill của Layla có thể bắn Night Star vào kẻ thù, điều này sẽ gián tiếp kích hoạt hiệu ứng 4 mảnh của cổ vật này. Vì Ngôi sao đêm của cô ấy liên tục được tạo ra và tấn công kẻ thù, cô ấy có thể làm mới phần thưởng hiện vật và cung cấp chúng cho toàn đội.

Vũ khí tốt nhất cho hỗ trợ Layla trong Genshin Impact

1) Kiếm Favonius

Đối với vũ khí 4 sao, hầu hết người chơi rõ ràng sẽ chọn Favonius Sword. Với vũ khí này, Layla sẽ không gặp bất kỳ vấn đề nào về Năng lượng trong bất kỳ trường hợp nào, ngoài việc trở thành pin Cryo cho đội.

2) Key of Khaj-Nisut

Không có gì đáng ngạc nhiên, thanh kiếm 5 sao mới này khá tốt với Layla vì nó có chỉ số HP và nhiều buff liên quan đến HP hơn với kỹ năng bị động của nó. Kỹ năng này sẽ tăng 20% ​​HP của cô ấy và cấp Elemental Mastery cho tất cả các thành viên trong nhóm gần đó dựa trên HP tối đa của Layla.

Layla là một nhân vật hỗ trợ hiếm hoi cho yếu tố Cryo trong Genshin Impact. Bộ của cô ấy có thể tương tự như của Diona, nhưng khiên của Layla chắc chắn tốt hơn trong một số tình huống vì nó có thể mang lại nhiều sát thương hơn cho cả đội và nhiều hạt năng lượng hơn.

Viết bình luận