Genshin Impact: Hướng dẫn build Candance về đội hình và vũ khí tốt nhất

Zeus 01/12/2022 08:29

MỤC LỤC [Hiện]

Ngoài ra, hướng dẫn còn chứa các tùy chọn dành cho người chơi và cá voi chơi miễn phí. Do đó, người chơi Genshin Impact không phải lo lắng về sự đa dạng của các cách xây dựng được đề cập ở đây.

Chi tiết về cách xây dựng của Candace trong Genshin Impact

Vai trò trong đội hình

Candace là một đơn vị hỗ trợ trong Genshin Impact. Khả năng sát thương và DPS phụ của cô ấy là dưới mức trung bình, và người hâm mộ rất khuyến khích không nên cố gắng đi theo hướng đó.

Về hỗ trợ, Candace chủ yếu hoạt động như một bộ đệm cho toàn đội. Cô ấy có thể tăng cường Sát thương Nguyên tố gây ra thông qua các đòn tấn công thông thường cho toàn đội thêm một lượng đáng kể.

Tuy nhiên, có một vấn đề nhỏ với buff mà cô ấy cung cấp. Candace truyền Hydro cho các thành viên trong nhóm. Nói cách khác, một khi Elemental Burst của cô ấy được sử dụng, lý tưởng nhất là các thành viên còn lại trong nhóm nên gây sát thương Hydro bằng các đòn tấn công thông thường.

Điều này có nghĩa là một người như Hu Tao sẽ dễ dàng bốc hơi. Thật không may, điều đó không xảy ra bởi vì một khi Hu Tao sử dụng khả năng E của mình, cô ấy sẽ ghi đè lên quá trình truyền Hydro của Candace. Do đó, buff trở nên vô dụng.

Do đó, phép bổ trợ của Candace chỉ có thể hoạt động với những nhân vật có khả năng gây sát thương Hydro một cách tự nhiên thông qua các đòn tấn công thông thường. Ngoài ra, dịch truyền này chỉ hoạt động đối với người dùng kiếm, súng trường và đất sét.

Điều này có nghĩa là chỉ có hai đơn vị trong toàn bộ trò chơi có thể hoạt động bình thường với Candace. Một trong số họ là Cyno, người có các đòn tấn công Electro thông thường không ghi đè lên quá trình truyền Hydro của Candace. Người thứ hai là Kamisato Ayato, người gây sát thương Hydro thông qua các đòn tấn công bình thường, và do đó, vấn đề ghi đè không còn nữa.

Về cách xây dựng, cách tối ưu nhất mà người chơi có thể thực hiện là bộ 4 món Noblesse Oblige. Các số liệu thống kê mà người chơi nên hướng tới trong mỗi phần được cung cấp trong bảng dưới đây: Vì Candace phụ thuộc vào tỷ lệ HP, điều cần thiết là người chơi phải tích lũy càng nhiều càng tốt trong Genshin Impact. Trong trường hợp Chiếc cốc, người chơi cũng có thể nhận phần thưởng Hydro Damage nếu họ muốn Candace's Burst gây nhiều sát thương hơn. Tuy nhiên, với tư cách là một hỗ trợ, HP% sẽ là lựa chọn tốt nhất.

Vũ khí

Về vũ khí, The Catch có lẽ là tốt nhất vì khả năng bị động của nó khá tốt và cung cấp năng lượng Recharge như một chỉ số phụ. Tuy nhiên, nếu người chơi đang tìm kiếm một lựa chọn 5 sao, thì Skyward Spine, hay thậm chí là Staff of Homa cũng nên.

Do đó, về mặt xây dựng, Candace được phát triển trực tiếp trong Genshin Impact. Vấn đề duy nhất với cô ấy là cô ấy rất thích hợp và chỉ làm việc với một số đơn vị. Về tính linh hoạt, Candace có lẽ là một trong những lựa chọn tồi tệ nhất mà người chơi có thể thực hiện trong bất kỳ tình huống nào.

Viết bình luận