Genshin Impact: Hé lộ thời điểm ra mắt và thông tin chi tiết banner Tighnari – nhân vật Dendro mới

Zeus 16/08/2022 08:46

MỤC LỤC [Hiện]

Người hâm mộ Genshin Impact đã rất hào hứng với sự ra mắt của Tighnari trong một thời gian khá dài và người chơi đã mong đợi anh ấy là một trong những nhân vật nổi bật trong bản cập nhật 3.0. Hóa ra là trong khi Tighnari sẽ xuất hiện trên biểu ngữ đầu tiên của phiên bản mới, người chơi sẽ không phải đợi quá lâu để có thêm cơ hội triệu hồi cung thủ Dendro độc nhất vô nhị này.

Theo thông tin được tiết lộ trong buổi phát trực tiếp 3.0, Tighnari sẽ xuất hiện trên banner sau khi bản cập nhật 3.0 kết thúc. Điều này có thể gây ngạc nhiên cho hầu hết cơ sở người chơi vì điều này sẽ đánh dấu lần đầu tiên bất kỳ nhân vật 5 sao nào chính thức được thêm vào banner tiêu chuẩn.

Kể từ khi Genshin Impact phát hành, người chơi đã phải đợi các nhân vật 5 sao xuất hiện trở lại khi chạy lại để có cơ hội triệu hồi khác cho họ và đây là lần đầu tiên một nhân vật 5 sao được thêm vào vòng quay vĩnh viễn của trò chơi.

Điều này có nghĩa là người hâm mộ có thể không phải chi tiêu bất kỳ Primogems nào của họ trên Tighnari trong bản cập nhật 3.0 vì sau khi cập nhật kết thúc, anh ấy sẽ có mặt vĩnh viễn thông qua lệnh triệu hồi trên banner tiêu chuẩn. Tuy nhiên, người chơi cần lưu ý rằng không có cách nào để đảm bảo một nhân vật từ biểu ngữ chuẩn. Điều này có nghĩa là khi triệu hồi một nhân vật 5 sao trên biểu ngữ đó, người chơi có cơ hội rất thấp để thực sự nhận được bất kỳ 5 sao cụ thể nào.

Nếu người hâm mộ thực sự muốn có được Tighnari và thêm anh ấy vào đội của họ, có lẽ họ sẽ muốn triệu tập anh ấy trong bản cập nhật 3.0 vì nó sẽ mang lại cho họ cơ hội tốt nhất để có được anh ấy. Đây là cách duy nhất để đảm bảo rằng họ sẽ có thể có được cung thủ Dendro 5 sao này. .

Cho rằng Tighnari là một đơn vị Dendro mạnh mẽ có thể gây ra rất nhiều sát thương trong trận chiến, người chơi Genshin Impact có thể muốn triệu hồi anh ta trước khi biểu ngữ của anh ta kết thúc để đảm bảo họ có thể sử dụng các kỹ năng độc đáo của anh ta. Đối với những người không có kế hoạch triệu hồi Tighnari hoặc đang tiếp tục tiết kiệm, điều này chỉ thêm 5 sao có thể có vào nhóm các nhân vật tiêu chuẩn, làm cho gacha trở nên thú vị hơn một chút.

Biểu ngữ tiêu chuẩn của Genshin Impact sẽ có được bổ sung mới đầu tiên khi bản cập nhật 3.1 phát hành.

Chúc các bạn có trải nghiệm thật vui vẻ!

Viết bình luận