Genshin Impact được đề cử ở 2 hạng mục tại The Game Awards 2022

Zeus 16/11/2022 00:48

MỤC LỤC [Hiện]

Ở hạng mục trò chơi di động hay nhất, Genshin Impact sẽ đối đầu với Apex Legends Mobile, Diablo Immortal, Marvel Snap và Tower of Fantasy. Trong khi đó, ở hạng mục Trò chơi đang diễn ra hay nhất, tựa game này sẽ cạnh tranh với Apex Legends, Destiny 2, Final Fantasy XIV và Fortnite.

Mỗi trò chơi này mang đến một sự thay đổi độc đáo cho một khái niệm thú vị. Đáng ngạc nhiên, Genshin Impact dường như nổi bật giữa các nhóm. Tuy nhiên, với tuổi thọ và mức độ phổ biến ngày càng tăng của trò chơi, cơ hội chiến thắng ở hạng mục này có thể cao hơn mong đợi.

Lần cuối cùng Genshin Impact được giới thiệu tại The Game Awards, người hâm mộ đã được thưởng một số phần thưởng tuyệt vời trong trò chơi để ăn mừng chiến thắng của tựa game này trong hạng mục Trò chơi di động hay nhất. Các nhà phát triển đã cấp cho người chơi 10 điều ước dễ dàng đạt được, điều này rất hữu ích cho những người đang cố gắng triệu tập các nhân vật mới vào thời điểm đó.

Khả năng lễ kỷ niệm như vậy xảy ra một lần nữa là rất cao, đặc biệt khi xét đến việc game nhập vai hành động thế giới mở của miHoYo vẫn là một trong những game hay nhất trên nền tảng di động.

Cơ hội để Genshin Impact giành chiến thắng trong hạng mục trò chơi đang diễn ra hay nhất là mong manh hơn. Tuy nhiên, người hâm mộ luôn có thể cải thiện những cơ hội này bằng cách bỏ phiếu.

Một liên kết đến trang bỏ phiếu có sẵn trong tweet ở trên. Người chơi có thể bỏ phiếu cho rất nhiều trò chơi ở các hạng mục. Người hâm mộ Genshin Impact có thể khóa phiếu bầu của họ cho tựa game ở cả hai hạng mục trò chơi di động hay nhất và trò chơi đang diễn ra hay nhất.

Hiện vẫn chưa rõ liệu người chơi có nhận được gấp đôi phần thưởng hay không nếu trò chơi giành được cả hai giải thưởng. Họ sẽ muốn theo dõi các thông báo chính thức từ Hoyoverse khi lễ trao giải The Game Awards 2022 diễn ra.

Những người chiến thắng giải thưởng trò chơi sẽ không được công bố cho đến ngày 8 tháng 12 năm 2022, trong buổi lễ chính thức tại nhà hát Microsoft ở Los Angeles.

Viết bình luận