Genshin Impact: DRX Beryl là một fan cuồng của tựa game gacha, sẵn sàng sở hữu Layla ngay khi ra mắt

Zeus 07/11/2022 00:29

MỤC LỤC [Hiện]

DRX BeryL thừa nhận anh ấy là một nhà sưu tập chịu chơi trong Genshin Impact

Những người hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại đều biết rõ tình yêu của BeryL dành cho tựa game HoYoverse. Trong Vòng bảng CKTG 2022, một người ủng hộ DRX đã chụp ảnh nhân vật Layla của Genshin Impact sắp tới với chú thích, “BeryL lấy cái này”.

Đó là một cảnh tượng đáng chú ý đối với BeryL, người đã thoáng nhìn thấy người hâm mộ khi anh ấy đang xem lại trận đấu của mình với Top Esports.

“Cá nhân tôi muốn gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ đã nhiệt tình và cổ vũ cho tôi. Tôi là một nhà sưu tập gan dạ nên có lẽ tôi sẽ mua Layla, ”DRX BeryL nói.

Người chơi này gần đây đã chia sẻ về Genshin của mình trên một cuộc trò chuyện trực tuyến của người hâm mộ LCK. Thay vì thực hiện một chuyến đi nhàn nhã đến thủy cung với đội, BeryL ở lại khách sạn của họ và dành hàng giờ để truy cập vào tài khoản của mình đã đăng ký ở một khu vực khác.

Layla sẽ xuất hiện trong nửa sau của Genshin Impact phiên bản 3.2, sau khi Nahida được phát hành và Yoimiya chạy lại.

Có gì trong danh sách theo dõi anime của anh ấy ngay bây giờ?

Trong thời gian chết của mình, BeryL cũng thích xem các webtoon và các chương trình anime yêu thích của mình. Trong chuyến đi máy bay của họ từ Hàn Quốc đến Mexico để tham dự vòng chung kết CKTG, anh đã say sưa xem Lycoris Recoil, một bộ phim dài tập về một nhóm bí mật toàn nữ có nhiệm vụ chống lại bọn khủng bố.

Trong khi người chơi hỗ trợ hiện đang tập trung vào việc giành chức vô địch thế giới ngay bây giờ, anh ấy sẽ xem chương trình ăn khách Spy x Family khi họ quay trở lại Hàn Quốc.

Viết bình luận