Genshin Impact: Cuộc thi nghệ thuật fanart Zhongli đem lại phần thưởng tiền mặt cực hấp dẫn

Zeus 18/08/2022 09:06

MỤC LỤC [Hiện]

Một lần nữa lại đến với một cuộc thi nghệ thuật khác từ HoYoVerse và lần này, đó là  cuộc thi nghệ thuật Genshin Impact  Zhongli. HoYoverse đang kỷ niệm biểu ngữ sắp được  phát lại trong  phiên bản Genshin Impact 3.0  với cơ hội kiếm được một số phần thưởng bằng cách vẽ người hâm mộ Zhongli. Đặc biệt hơn, HoYoverse đang cung cấp rất nhiều Primogems, giải thưởng tiền mặt và hàng hóa cho người chiến thắng.

Cuộc thi đã được tiến hành và sẽ kéo dài đến ngày 3 tháng 9, với kết quả sẽ được công bố vào ngày 21 tháng 9. Cuộc thi nghệ thuật dành cho người hâm mộ này tuân theo các quy tắc tương tự như cuộc thi trước đó mà HoYoverse tổ chức cho Yoimiya .

Trang chính thức của cuộc thi trên HoYoLAB quy định rằng, để tham gia, người tham gia phải đăng tác phẩm của người hâm mộ về Zhongli trên Facebook, Twitter hoặc Instagram trong khi sử dụng thẻ bắt đầu bằng # '#Zhongli' và '#GenshinImpact'. Sau đó, khi bài đăng được tạo, hãy điền vào biểu mẫu Google Tài liệu này để hoàn tất quy trình nhập bằng cách gửi UID của bạn cùng với liên kết đến bài đăng trên mạng xã hội.

Ngoài ra, người tham gia cũng có thể tải trực tiếp tác phẩm của mình lên trang cuộc thi trên HoYoLAB. Nếu bạn chọn phương pháp này, chỉ cần đảm bảo có UID ưa thích của bạn được kết nối với tài khoản HoYoLAB của bạn để nhận bất kỳ phần thưởng tiềm năng nào. Bất kỳ người chiến thắng nào không có UID kết nối sau khi kết quả được công bố sẽ bị tước giải thưởng, vì vậy đây là một bước quan trọng.

Đây là những giải thưởng mà những người tham gia đang cạnh tranh cho khoảng thời gian này:

  • Giải nhất (một người chiến thắng)

           3.000 Primogems + $ 500 USD

  • Giải nhì (ba người chiến thắng)

           1.000 Primogems + $ 200 USD

  • Giải ba (năm người chiến thắng)

           500 Primogems + $ 100 USD

  • Giải may mắn (10 người chiến thắng)

           Giải thưởng hàng hóa trị giá $ 20 USD

Đối với những người chỉ mong chờ nội dung mới trong phiên bản 3.0, Nhà phát hành cung cấp cho bạn số lượng Primogem tiềm năng sẽ có sẵn thông qua bản cập nhật để chi tiêu cho Tighnari, Collei hoặc Dori sau khi biểu ngữ của họ xuất hiện với bản cập nhật mới, bắt đầu từ ngày 24 tháng 8.

Chúc các bạn may mắn!

Viết bình luận