Genshin Impact: Chi tiết ngày phát hành, vũ khí và các yếu tố khác về nhân vật Yae

Hakikun 20/09/2021 17:32

Dưới đây Game8 sẽ tổng hợp chi tiết ngày phát hành, vũ khí và các yếu tố khác mà game thủ nên biết.

MỤC LỤC [Hiện]

Yae Sakura còn được gọi là Yae Miko hoặc Guuji. Cô quản lý đền Grand Narukami nằm trên núi Yougou, Inazuma. Ngoài ra, cô còn sở hữu Nhà xuất bản Yae đã và đang xuất bản nhiều cuốn sách trên Teyvat. Mặc dù nhân vật này trông rất trẻ, nhưng người có ảnh hưởng này trong Inazuma lại là bạn cũ của hai archons, Baal và Morax.

Ngày phát hành chính thức của Genshin Impact Yae Miko dự kiến ​​vào ngày 13 tháng 10 năm 2021. Do đó, Yae Genshin Impact có thể chơi được sẽ xuất hiện trong biểu ngữ nhân vật trong bản cập nhật 2.1

Guuji Yae Sakura sẽ là một nhân vật Electro. Bên cạnh đó, cô ấy sẽ sử dụng chất xúc tác để điều khiển nguyên tố Electro trong chiến đấu và thám hiểm. Dựa trên yếu tố và vũ khí của mình, Yae Miko có thể là một chiến binh DPS phụ, người cũng có thể đóng vai trò DPS trong đội của bạn.

  • Các kỹ năng thuộc tính của Yae có thể có AoE lớn và thời gian hiệu lực dài. Sau đó, bạn có thể sử dụng nhân vật này để áp dụng nguyên tố Electro vào khu vực chiến đấu và kẻ thù. Nó sẽ gây ra sát thương nguyên tố rất lớn cho kẻ thù.

  • Bên cạnh đó, hiệu ứng nguyên tố của Yae Miko có thể tồn tại lâu dài để kết hợp với các nguyên tố khác tạo ra các phản ứng nguyên tố mạnh mẽ, chẳng hạn như Điện tích, Siêu dẫn và Quá tải.
  • Yae Miko cũng là một nhân vật lý tưởng để khám phá Inazuma. Bạn có thể dễ dàng thu thập Sakura Bloom trong Genshin Impact khi khám phá quốc gia này. Để thu thập nguyên liệu cần thiết này, nhân vật Electro này chỉ cần sử dụng kỹ năng nguyên tố của mình để tiếp xúc với quả cầu Sakura Bloom.

  • Nếu bạn nâng cấp Yae lên cấp cao, bạn có thể sử dụng nhân vật này như một DPS. Đừng quên xây dựng DMG nguyên tố của cô ấy để tăng sức mạnh và phạm vi tấn công hiệu quả của cô ấy.

Trên thực tế, các nhân vật xúc tác thường có khả năng tạo ra lá chắn. Yae Miko cũng có thể có kỹ năng này. Do đó, bạn có thể sử dụng nhân vật này để thực hiện nhiệm vụ thế giới Genshin Impact Sakura Arborism nếu chưa hoàn thành trước bản cập nhật 2.1.

Yae Sakura chỉ có thể nhận được thông qua biểu ngữ điều ước. Bạn cần phải nuôi thêm Primogems từ bây giờ cho đến ngày phát hành biểu ngữ điều ước Yae Sakura. Sau đó, đổi lấy càng nhiều Định mệnh đan xen càng tốt. Hoặc nếu không, bạn cũng có thể mua các Định mệnh này bằng tiền mặt.

Sau đó, lưu và đợi cho đến khi biểu ngữ điều ước của nhân vật này được phát hành. Bạn nên sử dụng số phận để ước trong những ngày mà cơ hội nhận được nhân vật này là cao. Nó đảm bảo rằng bạn có nhiều cơ hội hơn để có được nhân vật này trong Genshin Impact với ít Số phận đan xen hơn.

Vì Yae Sakura sẽ là một người sử dụng chất xúc tác, cô ấy có thể chiến đấu tầm xa. Dựa trên kẻ thù và loại nhiệm vụ, bạn có thể sử dụng cô ấy cho các vai trò DPS hoặc DPS phụ nhờ vào yếu tố hung hãn của cô ấy. Dưới đây là một số quy tắc để xây dựng đội với Yae Sakura để chống lại các tên trùm ở Inazuma.

  • Vì các ông chủ của Inazuma thường là những người sử dụng kiếm được thiết kế dựa trên Samurai, bạn cần sử dụng cả chất xúc tác và người dùng vũ khí cận chiến. Ví dụ, Kamisato Ayaka và Kazuha sử dụng kiếm, vì vậy họ có thể đóng vai trò lính tăng trong đội này.

  • Kết hợp Yae Sakura Genshin Impact với Cryo và Pyro DPS để gây sát thương cao hơn với các phản ứng nguyên tố. Ganyu, Hu Tao và Diluc là ba DPS được đề xuất với DMG nguyên tố và vật lý điên rồ.

Ngoài đồng đội, bạn cũng cần vũ khí và đồ tạo tác cấp cao để xây dựng nhân vật này. Tuy nhiên, chúng ta phải đợi cho đến khi chi tiết khả năng của cô ấy được tiết lộ để chọn vũ khí và đồ tạo tác tốt nhất cho Yae Sakura Genshin Impact.

Viết bình luận