Genshin Impact: Chi tiết các chỉ số và hiệu ứng của A Thousand Floating Dreams - vũ khí đặc trưng của Nahida

Zeus 31/10/2022 00:52

MỤC LỤC [Hiện]

Vũ khí 5 sao mới sẽ chỉ có trên biểu ngữ sự kiện độc quyền và không có trong biểu ngữ điều ước tiêu chuẩn. Do đó, người chơi phải quyết định xem nên sử dụng vũ khí hay để dành nguyên thạch của họ dựa trên các chỉ số và hiệu ứng của nó.

Genshin Impact: Các chỉ số và kỹ năng của A Thousand Floating Dreams

Vũ khí đặc trưng của Nahida là chất xúc tác 5 sao mới 'A Thousand Floating Dreams' trong Genshin Impact phiên bản 3.2. Thông tin và ví dụ dưới đây dựa trên cấp độ 90 và cấp độ tinh luyện 1.

  • ATK cơ bản: 542
  • Chỉ số phụ (Độ tinh thông nguyên tố): 265
  • Kỹ năng bị động: A Thousand Night's Dawnsong

Đối với các kỹ năng bị động, các nhân vật Genshin Impact khác trong nhóm không phải là người điều khiển sẽ cung cấp các phép bổ trợ cho người điều khiển dựa trên việc liệu loại nguyên tố của họ có giống nhau hay không. Nếu các loại nguyên tố của chúng giống nhau, người sử dụng sẽ đạt được 32 độ tinh thông nguyên tố. Nếu không, người sử dụng sẽ nhận được 10% tiền thưởng thiệt hại từ loại nguyên tố của họ.

Mỗi hiệu ứng ở trên có thể có tối đa ba ngăn xếp. Ngoài ra, tất cả các thành viên trong nhóm gần đó không phải là người cầm tinh sẽ được tăng 40 tinh thông nguyên tố của họ. Hiệu ứng có thể được cộng dồn nếu chất xúc tác được trang bị cho hai nhân vật trong nhóm.

Ví dụ: nếu Nahida là chủ nhân của A Thousand Floating Dreams, và các nhân vật khác trong đội của cô ấy là Nilou, Kokomi và Dendro Traveler, Nahida sẽ nhận được các ưu đãi sau:

  • 32 Elemental Mastery (Từ Dendro Traveller)
  • 20% tiền thưởng Dendro DMG (Từ Nilou và Kokomi)

Với việc bổ sung 265 Elemental Mastery, người sử dụng có thể nhanh chóng cộng dồn số EM của mình bằng cách trang bị vũ khí này và có cùng Loại Elemental cho các thành viên trong nhóm của họ.

Các nhân vật xuất sắc nhất cho A Thousand Floating Dreams

1.Nahida

Không có gì ngạc nhiên khi Nahida là nhân vật tốt nhất trong Genshin Impact sử dụng vũ khí mới, vì nó là vũ khí đặc trưng của cô. Điều này đã được chứng minh bởi kỹ năng nguyên tố của cô ấy sẽ gây sát thương cho Dendro dựa trên sức tấn công và độ tinh thông của cô ấy. Nói cách khác, Nahida có EM càng cao thì sát thương mà cô ấy có thể gây ra càng lớn.

2.Yae Miko

Yae Miko là một nhân vật khác phù hợp với vũ khí, đặc biệt là trong đội, nơi cô ấy sẽ kích hoạt phản ứng nguyên tố. Đội Dendro (Quicken + Aggravate) là một ví dụ mà Yae Miko với A Thousand Floating Dreams có thể tỏa sáng nhất bởi vì Elemental Mastery làm cho sát thương của phản ứng cao hơn nhiều.

3.Sucrose

Ngoài đội Dendro, đội Anemo cũng có thể tận dụng Elemental Mastery từ người cầm quân. Sucrose với A Thousand Floating Dreams có thể gây sát thương lớn hơn khi tạo phản ứng nguyên tố với sự trợ giúp của các nguyên tố khác trong đội.

A Thousand Floating Dreams là vũ khí 5 sao chỉ có thể nhận được từ sự kiện điều ước vũ khí trong Genshin Impact 3.2. Đây là vũ khí hoàn hảo cho Nahida và phù hợp với các nhân vật phụ khác trong nhóm.

Viết bình luận