Genshin Impact: Cách nhận Primogem trong sự kiện Across the Wilderness

Taskmaster 04/01/2023 10:54

Genshin Impact đã giới thiệu một sự kiện mới có tên Across the Wilderness diễn ra từ 03/01 tới 13/01, và đây sẽ là sự kiện cuối cùng của phiên bản 3.3 thưởng cho các Lữ khách bằng Nguyên thạch.

Người chơi Genshin Impact có thể tham gia sự kiện Across the Wilderness mới để giành các phần thưởng như Ngọc nguyên thủy, Mora, Trí tuệ anh hùng, Sách tài năng, v.v. Để có thể chơi trong sự kiện, họ phải có Hạng Phiêu lưu 20 trở lên và phải hoàn thành Phần mở đầu Nhiệm vụ Mondstadt Archon: Màn III.

Hoàn thành nhiệm vụ Nói chuyện với Vinkel (Nguồn ảnh: HoYoverse)

Để mở khóa sự kiện Genshin Impact Across the Wilderness mới, người chơi phải hoàn thành một nhiệm vụ nhỏ bằng cách dịch chuyển tức thời đến Thành phố Mondstadt và tương tác với một nhà thám hiểm tên là Vinkel. Họ cũng sẽ nhận được 20 Nguyên thạch và La bàn Hoang dã khi bắt đầu sự kiện.

Tương tác với NPC Nhà thám hiểm Vinkel để mở khóa sự kiện (Nguồn ảnh: HoYoverse)

Giờ đây, người hâm mộ có thể chơi Across the Wilderness bằng cách tương tác với biển hiệu trò chơi bên cạnh Vinkel và mở menu sự kiện. Có năm giai đoạn khác nhau trên tất cả các khu vực khác nhau của Teyvat và tất cả các giai đoạn đều bị khóa thời gian, vì vậy sẽ cần phải đợi đặt lại hàng ngày để có thể hoàn thành tất cả các giai đoạn và giành phần thưởng.

Trong sự kiện Genshin Impact mới này, tất cả Lữ khách sẽ tham gia một thử thách đường đua, trong đó họ sẽ cần thu thập càng nhiều Bóng bay Hoang dã càng tốt trong thời gian giới hạn.

Thu thập tất cả Bong bóng hoang dã (Nguồn ảnh: HoYoverse)

Có hai loại Bong bóng hoang dã khác nhau – Bong bóng thu hoạch và Bong bóng định vị âm thanh. Thu thập cái trước sẽ tăng tiến độ tổng thể trong quá trình tìm kiếm Bóng bay hoang dã, trong khi việc tìm thấy Bóng bay định vị âm thanh sẽ khiến một số Bóng bay thu hoạch xuất hiện trong một khoảng thời gian ngắn.

Chọn các kỹ năng để nhận được các phép bổ trợ khác nhau (Nguồn ảnh: HoYoverse)

Người chơi Genshin Impact cũng có thể nhận được một số hỗ trợ nhất định từ các tùy chọn có sẵn trong quá trình thử thách.

  • Leapbless: Cho phép nhân vật nhảy cao hơn sau khi sử dụng
  • Windbless: Có thể tạo ra một luồng gió trong vùng lân cận
  • Treasurebless: Tăng bán kính tìm kiếm cho bóng bay

Có thể nhận được nhiều kỹ năng và hỗ trợ hơn khi mở khóa nhiều màn chơi hơn.

Chặng đầu tiên của Across the Wilderness ở Mondstadt (Nguồn ảnh: HoYoverse)

Giai đoạn đầu tiên của sự kiện nằm ở Thành phố Mondstadt và khi các giai đoạn khác được mở khóa, địa điểm cũng sẽ thay đổi. Thử thách cho giai đoạn đầu tiên sẽ là lấy được 40 Quả bóng bay hoang dã trong thời gian giới hạn. Tuy nhiên, để có được tất cả các phần thưởng, người chơi chỉ cần 30 quả bóng bay.

Phần thưởng cho giai đoạn đầu tiên như sau:

  • Thu thập 20 Wilderness Balloon dưới 120 giây: 40 Primogem và 4 Hero’s Wit
  • Thu thập 25 Quả bóng bay hoang dã dưới 120 giây: 40 Ngọc nguyên thủy và bốn Sách tài năng
  • Thu thập 30 Wilderness Balloon dưới 120 giây: 40000 Mora và tám Enchantment Ore

Phần thưởng trong Ngày hoang dã 1 (Nguồn ảnh: HoYoverse)

MỤC LỤC [Hiện]

Chơi Across the Wilderness trong Co-Op với bạn bè (Hình ảnh qua HoYoverse)

Chơi Across the Wilderness trong Co-Op với bạn bè (Nguồn ảnh: HoYoverse)

Giống như sự kiện Genshin Impact trước đó, Windtrace, người chơi có thể mời bạn bè của mình chơi trong sự kiện mới. Phần thưởng sẽ dựa trên kết quả thử thách Co-Op và được ghi vào kết quả chế độ Co-Op.

Viết bình luận