Genshin Impact 3.2: Hướng dẫn build 4 đội mạnh nhất trong Spiral Abyss: Serpent Knight

Zeus 17/11/2022 00:30

MỤC LỤC [Hiện]

Mono Geo, Nahida Hyperbloom và 2 đội hình tuyệt vời khác cho đội hình Spiral Abyss mới nhất của Genshin Impact 3.2

1) Raiden National

Bất cứ ai đã đánh bại tất cả các tầng của Spiral Abyss đều biết rằng Raiden National là một đội nổi tiếng liên tục đạt được thành công. Nó vẫn rất tốt để sử dụng sau bản cập nhật mới nhất của Genshin Impact 3.2 cho tầng 11 & 12, điều này không có gì đáng ngạc nhiên.

Một trong những khía cạnh tốt nhất của đội này là Raiden Shogun là nhân vật 5 sao duy nhất. Ba nhân vật còn lại đều là 4 sao, điều đó có nghĩa là rất dễ dàng để có được chúng. Điều này đặc biệt quan trọng đối với người chơi F2P, những người có khả năng có một nhóm nhân vật 5 sao hạn chế để lựa chọn để xây dựng đội.

Biểu hiện sấm sét có thể gây khó chịu, nhưng may mắn thay, Xiangling và những người còn lại có thể giải quyết vấn đề cho Raiden Shogun.

2) Geo và những người bạn

Khái niệm về đội này khá đơn giản. Gorou là một hỗ trợ Geo phi thường, người đã hỗ trợ nhóm Mono Geo, với Itto là DPS chính. Zhongli cung cấp hỗ trợ bổ sung với những chiếc khiên khổng lồ của anh ấy và Albedo là một tùy chọn DPS phụ chắc chắn khác.

Ningguang có thể được sử dụng để thay thế nếu bạn thiếu Albedo, nhưng thành tích của đội rõ ràng sẽ kém hơn.

3) Hu Tao + Zhongli

Thunder Manifestation là một con trùm khét tiếng khó chịu khi chiến đấu trong Spiral Abyss của Genshin Impact 3.2. Do đó, bạn có thể muốn sử dụng một nhân vật nổi tiếng với việc đánh bại những kẻ thù đơn lẻ, như Hu Tao .

Hai thành viên quan trọng nhất của đội này là Hu Tao và Zhongli. Cái trước là DPS chính, trong khi cái sau bảo vệ cô ấy bằng những chiếc khiên tuyệt vời của mình. Giống như gợi ý trước đó, đội này nên ở nửa sau của Tầng 12 để tránh Shadowy Husks.

Điều quan trọng là phải có một đơn vị dễ dàng áp dụng Hydro, như Xingqiu, vì đây là một đội Hóa hơi. Nhân vật cuối cùng phải là đơn vị Địa lý thứ hai vì bạn sẽ muốn Cộng hưởng Nguyên tố Địa lý để cho phép nhân vật của bạn nhận thêm 15% Thiệt hại đó khi được che chắn. Albedo là một lựa chọn phổ biến, nhưng Geo Traveler cũng hoạt động.

4) Nahida Hyperbloom

Đây là một đội tuyệt vời nếu bạn muốn vượt qua cấp độ Shadowy Husk khó chịu một cách nhanh chóng và an toàn trong khi có thể đánh bại Aeonblight Drake một cách dễ dàng. Về cơ bản, nó dựa vào Nahida, một người chữa lành bằng nước (tốt nhất là Kokomi), một nhân vật Electro và một lựa chọn hỗ trợ thứ tư tốt như Kazuha.

Nahida gần đây đã xuất hiện trong Genshin Impact 3.2, vì vậy rất có thể bạn đã kéo được cô ấy rồi. Cô ấy chắc chắn là nhân vật Dendro giỏi nhất trong trò chơi hiện tại, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi thấy cô ấy có một vị trí tốt trong việc vượt qua Spiral Abyss.

Đây là một đội khá dễ sử dụng trong khi cực kỳ an toàn, nhờ khả năng hồi máu cực lớn của Kokomi.

Viết bình luận