Genshin Impact 3.1: Candace, Mika và nhiều nhân vật mới khác sẽ xuất hiện

Zeus 11/08/2022 08:50

MỤC LỤC [Hiện]

Người chơi có thể tìm hiểu thêm về những nhân vật sắp ra mắt này trong Genshin Impact 3.1 tại đây và chuẩn bị cho bản cập nhật mới nhất của trò chơi.

Candace, Nilou và Cyno

Genshin Impact 3.1 sẽ giới thiệu ba nhân vật mới từ Sumeru: Nilou, Candace và Cyno. Theo rò rỉ, Cyno và Nilou sẽ là những nhân vật 5 sao của bản cập nhật này, mang đến những lối chơi độc đáo tập trung vào việc sử dụng phản ứng Dendro .

Cyno là người sử dụng Polearm 5 sao sử dụng nguyên tố Electro trong trận chiến, trong khi Nilou là người sử dụng Sword 5 sao có thể tạo ra hàng tấn sát thương Hydro. Cả hai nhân vật này trông khá mạnh mẽ và sẽ được phát hành trên banner nổi bật trong 3.1.

Candace là một nhân vật 4 sao bị rò rỉ có vẻ sẽ cung cấp rất nhiều giá trị cho một đội hình, đặc biệt là một đội hình tập trung vào phản ứng Dendro và Hydro. Theo các rò rỉ, cô ta là một nhân vật Hydro và mặc dù vũ khí chính xác của cô ấy vẫn chưa chắc chắn, nhưng nó có vẻ là một cây giáo.

Một nhân vật 4 sao khác đã bị rò rỉ có tên là Mika. Anh ta được cho là một nhà vẽ bản đồ nhút nhát và ẩn dật, có trang phục tương tự như Eula. Mika cũng sử dụng nguyên tố Cryo, theo rò rỉ, và người chơi có thể sẽ gặp anh ta trong một sự kiện nào đó. Mika có vẻ là một sự bổ sung mạnh mẽ cho một đội, và người hâm mộ sẽ muốn sở hữu anh ấy khi anh ấy phát hành trong Genshin Impact 3.1.

Các nhân vật khác sẽ xuất hiện trong bản cập nhật 3.1 là Fatui Il Dottore và có thể là Balladeer Scaramouche. Không chắc liệu hai người này có xuất hiện rõ ràng trong bản cập nhật này hay không, nhưng đối với những người hâm mộ Fatui, đây có thể là một bản phát hành rất lớn. Người chơi sẽ muốn rời mắt khi đi qua vùng mới của Sumeru, và họ sẽ có rất nhiều người bạn mới ở bên cạnh.

Genshin Impact 3.1 sẽ giới thiệu khá nhiều nhân vật mới, bao gồm một số điều bất ngờ mà người chơi chưa từng thấy trước đây.

Viết bình luận