Genshin Impact 3.0: Tiết lộ thông tin mới về các sự kiện sắp tới

Zeus 05/08/2022 09:17

MỤC LỤC [Hiện]

Chi tiết sự kiện mới đã được tiết lộ bởi rò rỉ Genshin Impact 3.0

Liên kết có thể phát trực tiếp ở trên sẽ đưa người đọc đến một đoạn video ngắn trong đó một số giao diện người dùng của sự kiện mới được hiển thị ngắn gọn cho người chơi. Bản thân nó không quá thú vị, nhưng nó bao gồm những phần thưởng cơ bản mà người chơi Genshin Impact có thể mong đợi nhận được khi tham gia các sự kiện sắp tới này . Không phải tất cả mọi thứ đều được hiển thị ở đây, nhưng vẫn còn nhiều điều để xem trong phần cụ thể này.

Những thứ có liên quan cho bài viết này bao gồm:

  • Phân tích trên máy tính bảng (bao gồm Primogems tiêu chuẩn và các phần thưởng khác)
  • Thử nghiệm Chronical (phần thưởng không được hiển thị và có một số lỗi văn bản ở đây)
  • Lost Riches (không hiển thị nhiều trong video, nhưng người rò rỉ đã tweet thêm một số thông tin về nó sau đó)
  • Rừng Pháp (về cơ bản nói về vùng mới)
  • Rumbleflower (Electro Regisvine)
  • Murkwood Fungal Feather (một trùm Dendro mới)

Tablet Analytics

Phần thưởng tốt nhất (hay còn gọi là Primogems ) có sẵn ở cấp thấp nhất có thể, mặc dù một số người chơi chắc chắn sẽ muốn ghi được số tiền cao hơn cho tất cả các chiến lợi phẩm có thể. Về cơ bản, Tablet Analytics cho phép người chơi đánh bại một bầy kẻ thù, với mỗi loại kẻ thù sẽ mang lại cho người chơi Genshin Impact một lượng điểm khác nhau.

Những rò rỉ Genshin Impact này tiết lộ một số thông tin cụ thể hơn liên quan đến Phân tích máy tính bảng. Các buff ngẫu nhiên mà người chơi nhận được có thể giúp họ ghi điểm dễ dàng hơn trong sự kiện nặng về chiến đấu này.

Thử nghiệm Chronical

Nói về các sự kiện nặng về chiến đấu, Chronical Trials là một trong những sự kiện khác về chiến đấu với kẻ thù. Có bảy giai đoạn hẹn giờ với bảy đội, tất cả được hiển thị ở trên. Hãy nhớ rằng đây chỉ là những nhân vật thử nghiệm, vì vậy người chơi không cần phải thực sự sở hữu chúng để sử dụng chúng trong Thử nghiệm Chronical.

Rõ ràng cũng sẽ có một tính năng liên quan đến chụp ảnh trong Thử nghiệm kỹ thuật số. Tính năng này có thể gây sát thương cho kẻ thù, khuyến khích người chơi chụp ảnh nhiều kẻ thù trong một khung hình duy nhất.

Lost Riches

Về cơ bản, người chơi cần phải có Xếp hạng Phiêu lưu 20 trở lên để tham gia sự kiện này. Nó liên quan đến việc sử dụng Treasure-Seeking Seelie để tìm một số kho báu ở các địa điểm cụ thể, điều này đã được thực hiện trước đây trong Genshin Impact 1.2 và 2.0.

Bạn đọc cần lưu ý rằng mọi thứ được tiết lộ trong những rò rỉ này có thể thay đổi. Bạn đọc hãy theo dõi chúng mình để cập nhật thông tin mới nhất nhé!

Viết bình luận