Genshin Impact 3.0: Thay đổi thời hạn Battle Pass và phần thưởng, một số thông tin rò rỉ liên quan

Zeus 03/08/2022 14:55

MỤC LỤC [Hiện]

Rò rỉ Genshin Impact 3.0 cho thấy Battle Pass sẽ kết thúc sớm hơn một tuần so với dự kiến

Bản vá lỗi 3.0 sắp tới của Genshin Impact đã nhận được rất nhiều thay đổi khi trò chơi sắp đến ngày phát hành. Đoạn tweet trên tiết lộ những thay đổi mới nhất được thực hiện cho bản vá 3.0. Project Celestia là một trong những nguồn đáng tin cậy nhất trên Twitter và thông tin rò rỉ từ họ luôn đạt được những đánh giá cao từ người chơi.

Dữ liệu trong trò chơi cho thấy Battle Pass cho phiên bản 3.0 sẽ kết thúc sớm hơn một tuần so với thời lượng tiêu chuẩn. Thời lượng hoàn toàn giống với thời lượng cập nhật phiên bản. Ví dụ: phiên bản hiện tại là 2.8 và Battle Pass của nó sẽ tồn tại trong 40 ngày. Do đó, quá trình lặp lại của bản vá 3.0 sẽ kết thúc trong vòng 33 ngày. Nếu Battle Pass được thiết lập để kết thúc sau 33 ngày, điều đó cho thấy rằng bản vá 3.0 cũng sẽ kéo dài trong 33 ngày.

Tuy nhiên, cộng đồng cũng đã nhận được thông tin rò rỉ cho thấy rằng bản vá 3.0 sẽ giảm ba giai đoạn của banner nhân vật thay vì tiêu chuẩn của hai giai đoạn.

Mặc dù cả hai thông tin rò rỉ này đều đến từ những nguồn đáng tin cậy, nhưng người hâm mộ nhận thấy những thay đổi này mâu thuẫn. Các suy đoán cho thấy chúng có liên quan đến lễ kỷ niệm sắp tới của Genshin Impact. Bằng cách rút ngắn bản vá 3.0, các nhà phát triển có thể phát hành bản vá 3.1 trên toàn cầu cùng với lễ kỷ niệm Genshin Impact vào ngày 28 tháng 9.

Genshin Impact 3.0 Rò rỉ cũng đề xuất những thay đổi trong phần thưởng Battle Pass

Một nguồn tin đã xác nhận một cách tích cực rằng phần thưởng đã thực sự phải đối mặt với những thay đổi. Với việc phát hành Sumeru trong bản 3.0, phần thưởng Battle Pass sẽ thay thế tất cả Nguyên liệu Tài năng Liyue bằng Nguyên liệu Tài năng Sumeru cho phiên bản Premium. Họ cũng đã đề cập rằng ngoài các nguyên liệu tài năng, phần còn lại của phần thưởng vẫn được giữ nguyên bên trong Battle Pass.

Các đánh giá trái chiều đã được cộng đồng báo cáo với những thay đổi về phần thưởng Battle Pass. Trong khi một số sẽ cảm thấy nhẹ nhõm vì họ vẫn chưa tinh chỉnh tối đa tất cả vũ khí Battle Pass của mình, những người khác chắc chắn sẽ muốn thấy những thay đổi được thực hiện đối với phần thưởng và đối với Battle Pass nói chung.

Bạn đọc hãy tiếp thục theo dõi để nhanh chóng cập nhật những thông tin mới nhất nhé!

Viết bình luận