Genshin Impact 3.0: Rò rỉ tiết lộ sự xuất hiện của Tighnari trong bài đăng mới nhất

thong86 30/06/2022 16:29

Genshin Impact trong bài đăng gần đây nhất đã xuất hiện một hình ảnh nhân vật Tighnari, được giới thiệu là 1 nhân vật Dendro 5 sao đầu tiên của Sumeru, mặc dù bài đăng đã bị xóa nhưng các rò rỉ khác cũng đã nói đến hình ảnh của nhân vật này và bình luận về nó. Có nhiều game thủ cũng đang ngóng chờ nhân vật đặc biệt này nhưng có lẽ sẽ phải chờ khá lâu. Bài viết dưới đây sẽ cho bạn thêm thông tin chi tiết về nhân vật Tighnari này

MỤC LỤC [Hiện]

Mỗi ngày trôi qua, lại có thêm nhiều thông tin rò rỉ được chia sẻ về các nhân vật sắp tới từ vùng Sumeru của Genshin Impact. Đối với bản cập nhật bản 3.0, các nhà phát triển có giới thiệu nhân vật Dendro 5 sao đầu tiên của Sumeru là Tighnari.

Tighnari là một nhân vật cung Dendro đã được suy đoán là nhân vật DPS đầu tiên của Sumeru. Anh ta có 2 cấp độ cho các cuộc tấn công tính phí của mình và thường được gọi là "Dendro Ganyu" trong các rò rỉ cũ. Trong khi các rò rỉ trước đây đã chia sẻ thông tin về khả năng và lý lịch của anh ta, thì các bài đăng mới nhất của các nguồn trong cộng đồng đã tiết lộ diện mạo của nhân vật. Cuối cùng, đã có hình ảnh của nhân vật thay vì những mẩu thông tin vụn vặt.

Bài viết dưới đây sẽ đề cập đến tất cả những rò rỉ mới nhất về sự xuất hiện của Tighnari trong Genshin Impact.

Đầu ngày hôm nay, một bài đăng được chia sẻ bởi Genshinmains, một trong những rò rỉ đáng tin cậy nhất trong cộng đồng Genshin Impact . Bài đăng có một bức ảnh cắt xén của Tighnari, nơi người chơi chỉ có thể nhìn vào quần áo và phần thân của nhân vật.

Dù chỉ là ảnh cắt nhưng cũng quá đủ để gửi thông điệp đến cộng đồng. Thông điệp rất to và rõ ràng, vì các nguồn có trong tay những hình ảnh về các nhân vật Sumeru sắp ra mắt có thể được chia sẻ trên internet cho cộng đồng xem.

Cộng đồng Genshin Impact đã chờ đợi hình ảnh giật gân đầy đủ hoặc bất kỳ hình ảnh đầy đủ nào bị rò rỉ. Sau một vài giờ, một hình ảnh nhân vật độc đáo giật gân cuối cùng đã được tiết lộ bởi các nguồn đáng tin cậy.

Mặc dù bài đăng gốc đã bị xóa sau khi đăng bức ảnh, nhưng vẫn những rò rỉ về hình ảnh được quan tâm.

Người chơi đã rất vui mừng khi thấy một thiết kế nhân vật độc đáo như vậy cũng như lo lắng không biết các nhân vật Sumeru sắp tới sẽ trông như thế nào. Trong ảnh minh họa, người chơi có thể thấy Tighnari có phong cách thời trang riêng biệt và sở thích mua nhiều phụ kiện rõ ràng.

Đúng như dự đoán, bộ ảnh đã gây được nhiều sự xôn xao trong cộng đồng khi người chơi cho rằng phong cách thời trang trở nên hiện đại hơn so với các nhân vật trước đó. Những phụ kiện như chiếc gài hoa, thắt lưng buộc dây ở eo và tất cả những chi tiết nhỏ này đều tạo thêm nét độc đáo cho thẩm mỹ thiết kế của anh ấy. Là một nhân vật dựa trên Sumeru , thiết kế nhân vật của Tighnari đã kết hợp các sắc thái xanh khác nhau, điều này chắc chắn khiến anh ta nổi bật giữa đám đông.

Với đôi tai dài và chiếc đuôi to xù xì, Tighnari giống như cáo Fennec ngoài đời thực, một loài cáo nguy cấp có thể tìm thấy trong các món tráng miệng ở Bắc Phi, hoặc có thể liên quan đến Anubis trong thần thoại Ai Cập. Dựa trên truyền thuyết, Tighnari là một nhà thực vật học đồng thời là kiểm lâm chính của Rừng nhiệt đới Dawnson ở Sumeru. Không có nghi ngờ rằng người chơi không thể chờ đợi sau khi hình ảnh bị rò rỉ để triệu tập cho Tighnari. Người chơi có thể mong đợi nhìn thấy anh ấy trong biểu ngữ 3.0 ở đâu đó vào giữa tháng 8 năm nay.

 

Viết bình luận