Genshin Impact 2.8 giới thiệu một nhân vật Anemo mới: Shikanoin Heizou

thong86 18/05/2022 11:17

Shikanoin Heizou là một nhân vật Anemo mới có thể ra mắt vào phiên bản 2.8 của game Genshin Impact. Với nhiều nguồn thông tin rò rỉ của nhân vật này và những lời thoại của các nhân vật khác nói tới nhân vật này. Bài viết dưới đây là các thông tin về nhân vật từ các luồng thông tin khác nhau về nhân vật Anime Shikanoin Heizou

MỤC LỤC [Hiện]

Genshin Impact đã đưa ra một thông báo bất ngờ về nhân vật mới, 'Shikanoin Heizou’ . Người chơi đang bày tỏ sự phấn khích và suy đoán về bộ và vũ khí của anh ấy.

Nhà phát triển chỉ công bố thông tin của Heizou, cho biết sẽ chỉ có một nhân vật mới trong phiên bản 2.8. Anh ta là một nhân vật Anemo và có thể là một người sử dụng kiếm. Đây là tất cả dữ liệu chính thức do HoYoverse phát hành cùng với thông tin bổ sung.

Shikanoin Heizou là nhân vật Anemo mới trong Genshin Impact. Cả vũ khí và độ hiếm của anh ta đều không được công bố, khiến cho một số suy đoán dấy lên trong cộng đồng. Khía cạnh bắt mắt nhất trên ảnh đại diện của anh ấy là anh ấy có một 'Jitte' trên thắt lưng của mình. Jitte là một loại vũ khí chuyên dụng thường được cảnh sát sử dụng ở Nhật Bản thời Edo.

Genshin Impact công bố Heizou là thám tử trẻ tuổi của ủy ban Tenryou. Với tinh thần tự do và mạnh mẽ nhưng lạc quan, Heizou có vẻ là một chàng trai trẻ bình thường ngay từ lần đầu xuất hiện, nhưng anh lại là thám tử số 1 của Ủy ban Tenryou.

Anh ta không chỉ có trí tưởng tượng điên cuồng mà còn có sở trường về logic và suy luận cẩn thận, cùng với một trực giác đặc biệt để giải quyết các vấn đề.

5 nhân vật của Genshin Impact đã bình luận về những gì họ nghĩ về cậu bé Anemo mới. Người đầu tiên là Kamisato Ayaka , người cảm thấy rằng Heizou giống Kujou Sara, thậm chí còn có quyết tâm hơn cô ấy.

Kujou Sara là người phụ nữ được nhắc đến trong đoạn thoại của Ayaka, nói rằng: mặc dù cả 2 là đồng nghiệp nhưng cô ấy không có nhiều lời nói tích cực về Heizou.

Sara không trách móc vì cuộc điều tra của anh ta đã mang lại kết quả tốt, chứng tỏ rằng Heizou là một thám tử xứng đáng.

Còn Kokomi chỉ đơn giản là ngạc nhiên khi nhìn thấy Heizou. Cô ấy rất ngạc nhiên khi thấy ai đó mặc trang phục của ủy ban Tenryou đến đảo Watatsumi. VÌ những người lính của ủy ban Tenryou sẽ không bao giờ táo bạo như vậy.

Ngay sau đó, Kokomi nhận ra rằng anh ta được gọi là Shikanoin Heizou, một "thám tử" tự xưng là người không quan tâm đến các vấn đề quân sự, chính trị hoặc kinh doanh. Anh ấy dường như đến chỉ để tham quan một số nơi. Vì vậy, cô đã kiểm tra chặt chẽ anh ta nhưng không can thiệp để đuổi anh ta khỏi hòn đảo.

Thoma là một người thân thiện nhưng lại giữ khoảng cách với Heizou do tính chất công việc. Thoma cho rằng nhân vật Anemo mới dường như có cách làm việc riêng và không phải lúc nào cũng dễ dàng hòa hợp.

Gorou tin rằng Heizou là một thám tử ranh mãnh, người không bao giờ xuất hiện để phá án. Gorou cũng cho rằng cậu bé Anemo có một số tài năng điều tra.

Do hoạt có rất ít thông tin của nhân vật mới Heizou, nên cộng đồng hiện chỉ đang suy đoán về luồng trực tiếp Genshin Impact và bản cập nhật phát hành phiên bản tiếp theo.

Viết bình luận