Genshin Impact 2.2: Tổng hợp chi tiết kỹ năng, chòm sao Thoma và Đảo Tsurumi

Hakikun 14/10/2021 19:13

Dưới đây là tất cả thông tin về các kỹ năng, chòm sao Thoma và Đảo Tsurumi mà game thủ nên biết.

MỤC LỤC [Hiện]

Đảo Tsurumi rất rùng rợn. Xung quanh toàn bộ là sương mù dày đặc, đã nhiều năm rồi không có người nào dám mạo hiểm đến. Bản vá 2.2 của Genshin Impact dự kiến ​​sẽ phát hành vào ngày 13 tháng 10 năm 2021 , lúc 6 giờ sáng UTC + 8.

  • Banner của Thoma

Thoma (hay còn gọi là Tohma hoặc Toma) là một người dùng Pyro Polearm 4 sao, do đó, anh ta sẽ không phải là nhân vật chính của biểu ngữ thứ hai. Nhân vật chính của banner, 5 sao, vẫn chưa được tiết lộ, tuy nhiên, dự kiến ​​rằng banner sẽ được chạy lại.

Dựa trên nhiều suy đoán khác nhau, có khả năng cao đây sẽ là một phiên bản Ganyu được chạy lại. Tuy nhiên, một nhân vật 5 sao khác như Hu Tao có thể được giới thiệu thay thế.

  • Kỹ năng của Thoma

Đòn tấn công tích điện của Thoma, một đòn lao tới, khá hữu dụng. Bạn có thể sử dụng kỹ năng để nhanh chóng thu hẹp khoảng cách với mục tiêu.

Kỹ năng nguyên tố của anh ta, Blazing Blessing, gây sát thương lên Pyro, áp dụng Pyro lên Thoma và tạo ra một hàng rào Pyro dựa trên HP tối đa của anh ta trong 8 giây. Lá chắn siêu hiệu quả với Sát thương Pyro, vì nó có thể hấp thụ sát thương Pyro hiệu quả hơn 250%. Nhìn chung, đây là một khắc chế đối với mob có sát thương Pyro cao.

Thoma's Elemental Burst, Crimson Ooyoroi, sẽ gây sát thương AoE pyro xung quanh Thoma và áp dụng phép buff Scorching Panoply lên nhân vật. Phép bổ trợ này tạo ra một lá chắn Blazing Blessing khác và khiến các đòn tấn công của nhân vật bị ảnh hưởng kích hoạt thêm các cú Đập lửa, gây thêm sát thương AoE pyro.

  • Thoma's Passive

Tiện ích của anh ấy, Free Fisher, mang lại cho người chơi 20% để nhân đôi bất kỳ con cá nào bắt được ở Inazuma. Nội tại thăng thiên đầu tiên, Giáp Imbricated, tăng sức mạnh lá chắn của các nhân vật bị ảnh hưởng bởi Blazing Barrier lên 5% trong 6 giây. Hiệu ứng này có thể được cộng dồn 5 lần.

Flaming Assault, nội tại thăng thiên thứ tư, tăng sát thương gây ra bởi Crimson Ooyoroi's Fiery Collapses lên 1,5% máu tối đa của Thoma.

  • Chòm sao của Thoma

Không có gì ngạc nhiên khi các chòm sao của Thoma cũng xoay quanh việc hỗ trợ. C1 giảm thời gian hồi chiêu của kỹ năng và nổ tung khi một nhân vật khác bị trúng đòn khi đang chịu hiệu ứng của Blazing Blessing.

C3 và C5, như thường lệ, tăng cấp độ kỹ năng của anh ta và tăng 3. C2 tăng thời gian của Crimson Ooyoroi thêm ba giây. C4 cung cấp cho Thoma O.4 năng lượng mỗi khi Kích hoạt Sụp đổ Bốc lửa. Cấp độ cuối cùng, C6, tăng 15% thiệt hại của đòn tấn công Thường, Sạc và Lao của tất cả các thành viên trong nhóm khi họ chịu hiệu ứng của Blazing Blessing. Đây là một sự hỗ trợ tốt khác.

Viết bình luận