Gemtrader Story: The Aeon Stone – Đánh giá nhanh tựa game phiêu lưu mạo hiểm, sở hữu phong cách anime siêu dễ thương.

truongvantai37 06/12/2021 21:59

Gemtrader Story: The Aeon Stone, tựa game phiêu lưu mạo hiểm với phong cách nhập vai cổ điển, sở hữu đồ họa anime ấn tượng, mang lại trải nghiệm vô cùng thú vị khi chơi.

MỤC LỤC [Hiện]

Gemtrader Story: The Aeon Stone được Moqiuli Thượng Hải phát triển. Mới đây tựa game đã ra mắt đến cộng động game thủ Trung Quốc. Tuy chỉ ra mắt dưới hình thức close beta thông qua nền tảng Bilibili, nhưng sản phẩm lại nhận được nhiều ý kiến, đánh giá tích cực từ người chơi.

gemtrader

The Aeon Stone chủ yếu xoay quanh hành trình phiêu lưu đi tìm hòn đá Aeon của nhóm nhạc Moon. Các nhân vật cùng những cung bậc cảm xúc khác nhau được thể hiện rõ trong quá trình phiêu lưu thế giới trong game.

geamtrader1

Game sở hữ đồ họa 2D khá đẹp, tạo hình nhân vật đậm chất anime Nhật Bản. Mỗi nhân vật đều có ngoại hình siêu dễ thương cùng với những sắc thái cảm xúc khác nhau.

geamtrader2

Bạn sẽ lần lượt nhập vai vào các nhân vật, đánh theo lượt, nhiệm vụ của bạn đó là phải tiêu diệt được các quái vật để vượt qua các màn chơi và nhận được những vật phâm có giá trị trong game. Tuỳ thuộc vào màn chơi mà số lượng các thành viên trong team có thể ít hoặc nhiều, dựa theo cốt truyện của game.

geamtrader3

Hệ thống vũ khí trong game không quá đa dạng như các game cùng thể loại khác. Bạn sẽ phải nâng cấp trang bị hợp lý để tăng thêm sức mạnh

geamtrader4

geamtrader5

  • Cốt truyện hấp dẫn
  • Game sở hữu đồ họa 2D khá đẹp, tạo hình nhân vật anime siêu dễ thương
  • Lối chơi nhập vai đánh theo lượt

Hiện tại game mới ra mắt ở thị trường Trung Quốc. Tuy nhiên, bạn có thể đăng ký trước để trải nghiệm game thông qua Taptap

Viết bình luận