Gấu Bắc Cực ăn gì trong Minecraft & Cách thuần hóa một con gấu Bắc Cực

batman 21/11/2023 14:13

Gấu Bắc cực ăn gì trong Minecraft? Hãy cùng khám phá điều đó trong bài viết này nhé!

MỤC LỤC [Hiện]

Gấu Bắc Cực trong Minecraft sống ở những khu vực băng giá của trò chơi. Bạn có thể bắt gặp cả gấu Bắc cực trưởng thành và gấu con trong quần xã sinh vật lạnh giá này và bạn có thể kết bạn với chúng. Chúng thường di chuyển theo nhóm từ một đến bốn con. Để làm bạn với gấu Bắc Cực, bạn nên tiếp cận một con gấu đơn độc không có gấu con. Gấu Bắc Cực có xu hướng phòng thủ hơn khi có đàn con, vì vậy điều cần thiết là phải thận trọng khi cố gắng kết bạn với một nhóm trong số chúng.

Trong thế giới Minecraft, gấu Bắc Cực nhai Cá sống. Chi tiết này làm tăng thêm tính chân thực của trò chơi, vì nó phản ánh những gì những sinh vật này ăn trong đời thực. Thật thú vị khi lưu ý rằng nhiều mob Minecraft sống gần bờ biển cũng dựa vào cá làm nguồn thức ăn chính.

Trong trò chơi, bạn cũng có thể thiết lập mối quan hệ thân thiện với gấu Bắc Cực và quy trình này gần giống với việc thuần hóa các sinh vật khác trong Minecraft. Tất cả những gì bạn phải làm là tìm món ăn ưa thích của chúng và đặt một lượng đáng kể trước mặt chúng. Nghe có vẻ đơn giản phải không?

Tuy nhiên, thách thức ở đây là tìm đủ cá sống cho họ. Bắt cá sống có thể khó khăn và bạn sẽ cần làm Cần câu mới hoặc lặn dưới nước để bắt cá bằng kiếm của mình. Nhưng đó mới chỉ là khởi đầu của thử thách.

Gấu Bắc Cực là đám đông khá lớn với sự thèm ăn nồng nhiệt. Vì vậy, nếu bạn muốn thực hiện ước mơ tạo ra một sở thú trong trò chơi, hãy sẵn sàng đầu tư một lượng thời gian đáng kể để câu cá để đảm bảo sự hài lòng của họ.

Gấu Bắc Cực không thể được nhân giống và người chơi không thể tăng tốc độ phát triển của gấu Bắc Cực con thành trưởng thành như với các động vật khác.

Sau khi nhận được câu trả lời cho câu hỏi: Gấu bắc cực ăn gì trong Minecraft?; trong Phần cuối của bài viết này, chúng tôi muốn chia sẻ với bạn một số thông tin thực tế về đám đông này.

  • Gấu Bắc Cực trong Minecraft có thể hung dữ khi đàn con của chúng ở gần. Chúng có thể giữ bình tĩnh nhưng trở nên thù địch nếu người chơi tấn công đàn con. Tuy nhiên, nếu đàn con bị giết chỉ bằng một đòn duy nhất, người lớn sẽ không tức giận.
  • Gấu Bắc cực trưởng thành sẽ bảo vệ gấu con nếu người chơi làm hại chúng, đặc biệt là khi không có gấu con xung quanh.
  • Trong Phiên bản Java, cả gấu Bắc Cực trưởng thành và đàn con của chúng sẽ tấn công cáo nếu chúng nhìn thấy chúng. Trong Phiên bản Bedrock, gấu Bắc cực trưởng thành sẽ tấn công cáo, nhưng gấu con thì không.
  • Khi người chơi hoặc một con sói đã thuần hóa giết một con gấu Bắc Cực trưởng thành, chúng có thể đánh rơi 1 đến 3 điểm kinh nghiệm, cùng với cá tuyết sống hoặc cá hồi sống. Tuy nhiên, việc câu cá sẽ dễ dàng kiếm được những con cá này hơn là săn gấu Bắc Cực để cướp bóc và kinh nghiệm.
  • Gấu Bắc Cực không thể được nhân giống và người chơi không thể tăng tốc độ phát triển của gấu Bắc Cực con thành trưởng thành như cách họ có thể làm với các động vật khác.
  • Gấu Bắc cực trưởng thành có khoảng 30 điểm máu.
  • Người chơi nên thận trọng với gấu Bắc Cực vì chúng có thể gây sát thương khá lớn. Ở chế độ dễ, người chơi không mặc giáp có thể nhận ba điểm sát thương khi bị gấu Bắc Cực trưởng thành tấn công, con số này tăng lên năm điểm ở độ khó thông thường và tám điểm đáng kể ở chế độ cứng.

Viết bình luận